1. Trang chủ
QR Code

Balo laptop Hami 539 17 inch

Balo đựng máy tính
Thương hiệu: HAMI | Balo - Túi xách Laptop HAMI
Giá META: 499.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 550.000 đ 09%
Màu sắc:
Thương hiệu: HAMI | Balo - Túi xách Laptop HAMI
Sản xuất tại: Việt Nam
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
META - Trên 12 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Nên chọn balo laptop Hami 539 17 inch để bảo vệ máy tính khỏi những va đập

Balo latop Hami BL539 là dòng balo cao cấp, thời trang, phù hợp với laptop 17 inch. Balo sử dụng máy tính sử dụng vải Poly-oxford phủ PVC và PU chống thấm nước tốt cùng nhiều tính năng khác. Ngoài chức năng sử dụng đựng laptop bạn còn có thể mang theo sách vở, đồ dùng hoặc quần áo cho những chuyến di chuyển ngắn ngày.balo

Balo laptop 17 inch

Chất liệu Polyester có phủ lớp chống thấm bề mặt, chống bám bụi, nhẹ, bền, không phai màu khi giặt. Giúp cho balo luôn mới, không ẩm mốc và vi khuẩn.

balo đựng máy tính

Sử dụng chất liệu chống thấm nước hiệu quả

Ngăn chính rộng rãi, thoải mái

Balo thiết kế 2 ngăn chính rộng rãi. Ngăn chứa laptop có đệm dày dặn và dây an toàn cố định máy tính khỏi những xô lệch, va chạm. Ngăn bên ngoài rộng rãi có thể đựng những đồ dùng khác cho những hoạt động hàng ngày.

balo laptop

Mặt lưới phía sau thoáng khí khi sử dụng trong thời gian dài

Quai đeo, đệm lưng được thiết kế êm ái, thoải mái khi đeo

Balo được thiết kế với quai đeo lưới thấm hút mồ hôi, dễ dàng điều chỉnh độ dài cho phù hợp với vóc dáng cơ thể. Phần lưng có đệm mút êm giúp bạn không cảm thấy đau mỏi khi đeo balo trong một thời gian dài.

balo laptop

Quai đeo có đệm êm ái, không gây đau vai

Ngoài ra, balo máy tính còn thiết kế thêm phần tay cầm chắc chắn, linh hoạt hơn trong việc sử dụng.

balo

Tay xách mỗi khi không sử dụng dây đeo

balo

Ngăn chính rộng rãi 

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu