Hà Nội: (04) 2211 6565 TP. HCM: (08) 3830.8569 Email:
BẢO HÀNH & HỖ TRỢ
  • HN: (04) 2211 6565
  • HCM: (08) 3602.2099
  • care@meta.vn
  • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (trừ ngày nghỉ Lễ, Tết)

Chính sách bán hàng và chất lượng hàng hóa

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trên lĩnh vực Internet tại Việt Nam, CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META xin cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng với sản phẩm được cung cấp như sau:

  1. Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
  2. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  3. Mọi sản phẩm có giá niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách muốn viết hóa đơn tài chính, vui lòng cung cấp thông tin ngay để bộ phận Kế toán xuất hóa đơn kịp thời. Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trường hợp khách hàng từ chối mua hàng nhưng hóa đơn đã xuất; Quý khách vui lòng ký và đóng dấu vào Biên bản Hủy hóa đơn.
  4. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn). Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 04.2211 6565, Hồ Chí Minh: 08.3602 2099, Email: Care@meta.vn
  5. Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. META cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.
  7. Để đảm bảo đủ quyền lợi mua hàng xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin bị thiếu dẫn đến việc giao hàng thất bại, thất lạc hoặc chậm hơn so với thời gian quy định.
  8. Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp tới Quản lý bán hàng: Mr. Trung 0906.29.21.27 hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 04.2211 6565, Hồ Chí Minh: 08.3602 2099, Email: Care@meta.vn
  9. Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  10. Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.

Chính sách bán hàng và chất lượng sản phẩm tại META

Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META

Địa chỉ META Địa chỉ META Hà Nội: Số 56 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại đặt hàng tại META Điện thoại: 04.3785.5633.
Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h - 19h hàng ngày
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h - 17h30

Địa chỉ META Địa chỉ META Hồ Chí Minh: 716 - 718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại META Điện thoại: 08.3830.8569.
Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h - 20h hàng ngày
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h - 17h30

Email META Email: Care@meta.vn


Bản đồ đường đi đến META Hà Nội

 

  • 42892