Hà Nội: (024) 2211 6565 - TP. HCM: (028) 38 333 222 Email:

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

Số lượng: 02 người

Mức lương: 6 - 7 triệu/tháng

Mô tả công việc

- Quản lý con dấu, các văn bản giấy tờ hành chính nhân sự của công ty.

- Thực hiện xuất dữ liệu chấm công mỗi tháng 2 lần gửi cho Trưởng phòng HCNS tại Hà Nội.

- Theo dõi, giám sát giờ giấc làm việc của nhân viên công ty.

- Nắm vững Nội quy lao động công ty, phổ biến Nội quy cho nhân viên mới. Theo dõi việc thực hiện Nội quy, quy định của nhân viên công ty.

- Thực hiện việc đề xuất mua sắm trang thiết bị làm việc, tài sản của công ty.

- Quản lý, đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục cho nhân viên.

- Định kỳ làm thanh toán các chi phí điện, nước, tiền gửi xe máy của công ty.

- Đảm bảo thực hiện các công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy tại công ty.

- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, teambuilding, gala của công ty vào các dịp du lịch, tất niên.

- Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao động.

- Định kỳ làm báo cáo nhân sự quý, năm gửi cho Trưởng bộ phận và Giám đốc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc: 

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật.

- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel.

- Nắm vững kiến thức về Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.

- Năng động, cầu tiến, chủ động trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin.

- Có khả năng chịu áp lực cao.

- Sáng tạo trong công việc.

- Mong muốn gắn bó với công ty.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập không giới hạn tùy theo khả năng

- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.

- Chế độ nghỉ phép hằng năm, BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.

- Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.

- Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.

- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.

- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của Ban Phúc lợi.

Ứng tuyển:

Hồ sơ vui lòng gửi về Email: hr@meta.vn (ghi rõ vị trí dự tuyển) hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty theo địa chỉ:

Tại HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10, HCM.

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019

Thông tin liên hệ: Ms Lương - 0398 261 989 / 028.38.33.33.66

Mẫu đăng ký tuyển dụng yêu cầu có ảnh, download biểu mẫu tại: meta.vn/tuyendung/BM-***kyTD.xls.

Xin cảm ơn ứng viên đã quan tâm đến tin Tuyển dụng!

 

Feed Feed
 

Nhận xét của bạn về Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

Có 2 bình luận:

L
Tú Linh
Cho em hỏi thời gian làm việc như thế nào ạ
9 ngày
M
META
Chào Chị,
Thời gian làm việc sáng từ 8h  - 12 giờ, chiều bắt đầu từ 1h30 - 5h30. 
9 ngày

 

Khách quan tâm
Tin liên quan