Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Số lượng: 02 người

Mức lương: 6-8 triệu/tháng

Mô tả công việc:     

- Theo dõi, xử lý các hoạt động về chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tiếp nhận, tư vấn, giải quyết các trường hợp khiếu nại trong phạm vi công việc được giao theo quy trình của công ty.
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
- Rà soát, kiểm tra và nhắc nhở cá nhân, bộ phận hoạt động theo đúng quy trình, đúng chính sách phục vụ khách hàng.
- Góp ý, xây dựng hoặc sửa đổi quy trình làm việc phù hợp với mô hình hoạt động kinh doanh và bán hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu kỹ năng:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói dễ nghe, không mắc lỗi phát âm (ngọng/ lắp)
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý thông tin linh hoạt, đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó và nguyên tắc
- Có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 6-8 triệu/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN)
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.

Ứng tuyển:

Hồ sơ vui lòng gửi về Email: hr@meta.vn (ghi rõ vị trí dự tuyển) hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty theo địa chỉ:

Tại Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2019

Thông tin liên hệ: Ms Lương - 024.35.68.69.69 bấm nhánh 4001

Mẫu đăng ký tuyển dụng yêu cầu có ảnh, download biểu mẫu tại: meta.vn/tuyendung/BM-***kyTD.xls.

Xin cảm ơn ứng viên đã quan tâm đến tin Tuyển dụng!

☁ Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
N Linh Ngoc
Dạ e muốn úng tuyển nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng nhưng không biết máy tính,,có thể ứng tuyển được không ạ
4 tháng
META
Chào chị!
Chị có nhu cầu vui lòng liên hệ Ms Lương - 0333 364 340 / 024.35.68.69.69 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

4 tháng
T Thu
Ad cho em xin số chị Lương, em gọi 2 số trên không dk Ak! Em cảm ơn!
5 tháng
META
Chào Anh, 
Anh liên hệ 2 số hotline trên để gặp và trao đổi nhân sự nhé!
5 tháng
T Thu
vị trí này bên mình còn tuyển k ak?
5 tháng
META
Chào bạn Thu,
Bạn vui lòng gửi CV qua địa chỉ: hr@meta.vn hoặc trinhluong@meta.vn nhé.
5 tháng
N Trần Thị Nhung
Ib mình job này ạ
5 tháng
META
Chào chị Nhung,
Chị có nhu cầu vui lòng liên hệ Ms Lương - 0333 364 340 / 024.35.68.69.69 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
5 tháng
T Tòe Đẹp Trai
e gửi rồi mong k được nhận thì cũng nhận được câu trả lời của bên công ty ạ
6 tháng
META
Chào bạn! Nếu bên mình mời bạn đến phỏng vấn thì sẽ thông báo cho bạn nhé! 
6 tháng
T Tòe Đẹp Trai
dạ bên mình còn tuyển vị trí này k ạ
6 tháng
META
Chào Anh,
Bên em vẫn đang tuyển nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội. Anh hãy nộp hồ sơ tại 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội trong giờ hành chính. 
6 tháng
Tòe Đẹp Trai
e chua co kinh nghiệm có ứng tuyển vị trí này đc k ạ
6 tháng
META
Chào bạn,
Bạn có thể ứng tuyển nhé. Bộ phận nhân sự bên mình sẽ duyệt hồ sơ và thông báo kết quả.
6 tháng