1. Trang chủ
QR Code

Máy tập cơ chân Impulse SL7006

Ghế tập bắp chân Impulse
Giá META: 25.990.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 28.000.000 đ 07%
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
  303 Hùng Vương, P.9, Q.5
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Máy tập cơ chân Impulse SL7006 giúp tăng vẻ "chuẩn men" cho nam giới.

Tập luyện với máy tập cơ chân Impulse SL7006 sẽ giúp cơ chân phái mạnh thêm rắn chắc và dẻo dai. Máy được thiết kế đẹp mắt và thích hợp với các phòng tập thể hình chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật máy tập cơ chân Impulse SL7006:

  • Kích thước: L x W x H: 2226*1421*1419mm
  • Trọng lượng: 189Kg
  • Màu sắc: đỏ đen
  • Dễ sử dụng, gọn gàng, dòng SL là dòng sản phẩm chất lượng cao 
  • Giúp tập các cơ chân, đùi,...

Máy tập cơ chân Impulse SL7006

Hình ảnh máy tập cơ chân Impulse SL7006

5 lưu ý cho các bài tập cơ chân:

Các bài tập cơ chân thường khiến cho người tập thường dính phải chấn thương. Đơn giản là do các cơ và khớp chân phải chịu một áp lực lớn. Lưu ý những điều dưới đây sẽ giúp cho bạn có thêm những lưu ý để việc tập luyện cơ chân hợp lý và hiệu quả.

Đừng quên khởi động

Việc khởi động luôn là tối quan trọng đối với người tập luyện thể thao nói chung và tập gym nói riêng. Quá trình này như là một bước chuyển tiếp cho cơ thể trạng thái hoạt động bình thường sang mật độ cao. Qua việc làm nóng cơ thể, các cơ và các khớp sẽ làm quen với mật độ và động tác nên hạn chế được những chấn thương.

Chú ý và cảm nhận bài tập

Các bạn không nên thực hiện các bài tập cơ chân quá nhanh và tăng trọng lượng lên lúc nào bạn muốn. Trước tiên, bạn nên tuân thủ những chỉ dẫn của huấn luyện viên và có một lịch trình hợp lý. Sau đó, ở mỗi bài tập, mỗi động tác bạn nên tận hưởng nó, chú ý và cảm nhận trong từng nhịp thở một. Điều này sẽ giúp cho các toàn bộ cơ thể cùng cộng hưởng vào đội chân và giúp cho bài tập có hiệu quả cao.

Nên tập thật đều đặn và tăng khối lượng tạ hợp lý

Đi từng bước

Thực hiện các bài tập theo từng bước nhỏ tức là bạn nên có mật độ tập luyện hợp lý và tăng dần khối lượng của tạ. Đừng bao giờ nghĩ đến việc đốt cháy giai đoạn hay cố gắng tập ở mức tạ cao nhất có thể vì điều nay sẽ dẫn đến việc cơ không thể phát triển theo tự nhiên và có thể bị tổn thương . Chúng ta thực hiện đều đặn những động tác với khối lượng ta hợp lý và sẽ tăng dẩn khối lượng tạ lên theo một lịch trình hợp lý.

Giữ gìn đầu gối

Các khớp chân đặc biệt là đầu gối nên được lưu tâm trong các bài tập cơ chân. Khi khối lượng dồn lên hai chân quá lớn mà bạn lại không thực hiện đúng tư thế hay không chú ý đến sức chịu đựng của khớp gối thì sẽ rất nguy hiểm vì có thể dẫn đế chân thương dài hạn. Đặc biệt đầu gối là nơi tập trung rất nhiều dây chằng, khớp xương nên chúng ta nên thật chú ý và giữ gìn nó.

Trang bị giày

Hãy lựa chọn một đôi giày thật tốt cho các bai tập chân của bạn

Việc trang bị một đôi giày rất có ích cho các bài tập chân. Một đôi giày tốt trước tiên là bảo vệ đôi chân bạn khỏi những nguy hiểm ẩn dưới sàn tập, giúp bạn có một sự nâng đỡ vững chắc sau nữa là giúp bạn không lo trượt chân trong tập luyện. Và hãy bảo quản giày của bạn thất tốt sau mỗi buổi tập và luôn chú ý đến độ ma sát của chúng.

Thông số kỹ thuật

Thông tin hữu ích
Sản phẩm cùng thương hiệu