1. Trang chủ
QR Code

Tạ đĩa lỗ sắt sơn tĩnh điện 2kg

Giá META: 90.000 đ (Đã gồm VAT)
Đơn vị tính: Miếng
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
META - Trên 12 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay con người luôn luôn bận rộn với công việc và vòng xoáy của xã hội dẫn đến hoạt động thể dục thể thao cũng bị hạn chế. Vì thế mà chúng tôi có một giải pháp hữu hiệu nhất và không mất thời gian đó là có một không gian tập thể dục ngay tại nhà.

Với 30 phút tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp bạn ổn định tinh thần, kích thích khả năng tư duy, suy nghĩ.

Hãy tập thể dục với những bài tập nâng tạ để có một sức khỏe dồi dào và một ngày mới năng động.

Tạ đĩa lỗ sắt sơn tĩnh điện 2kg
Hình ảnh tạ đĩa lỗ sắt sơn tĩnh điện 2kg
 

Thông tin về tạ đĩa lỗ sắt sơn tĩnh điện 2kg:

- Chất liệu siêu bền: Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện, bạn không phải lo ngại về tuổi thọ của tạ. Chỉ cần mua một lần nhưng bạn có thể sử dụng cho cả cuộc đời.

- Trọng lượng: 2kg.

- Tạ thiết kế rời nên chuyên dụng tập kèm theo các dụng cụ ghế tập, đòn tạ.

- Tác dụng luyện tập cơ bắp, giúp cơ bắp săn chắc.

- Đường kính: 6cm.

Lợi ích của việc tập tạ:

- Làm tiêu mỡ bụng: Tập tạ một tuần 2 lần có thể giúp bạn kiểm soát được vòng eo, giúp hạn chế chứng đột quỵ và bệnh tiểu đường.

- Chống suy nhược: Phụ nữ bị suy nhược nếu thường xuyên tham gia các chương trình rèn luyện thể lực sẽ trở nên tự tin và can đảm hơn. Đây là 2 yếu tố rất quan trọng giúp có thể chống lại bệnh tật.

- Giảm nguy cơ bệnh tim: Bệnh tim là nguyên nhân lớn nhất gây tử vong ở phụ nữ. Tập tạ sẽ giúp giảm lượng cholesterol LDL (xấu) và làm tăng lượng cholesterol HDL (tốt). Nhờ đó, tình trạng tim mạch sẽ được cải thiện tốt.

- Giúp ngủ ngon: Các bài rèn luyện sức khỏe có liên quan rõ rệt đến giấc ngủ. Những người mới bắt đầu tập tạ sẽ cảm thấy buồn ngủ rất nhanh và ngủ thật sâu, ít khi thức giấc. Theo nghiên cứu, việc rèn luyện thể lực có tác dụng tương tự như các bài thuốc vỗ giấc, nhưng lại không gây tác dụng phụ.

- Tạo dáng đẹp: Ngoài việc tạo cơ, tập tạ còn giúp cải thiện hình ảnh cơ thể, mang đến sự tự tin cho bạn. Một nghiên cứu cho thấy, phụ nữ nào tập tạ càng nặng sẽ càng hài lòng về cơ thể và cảm thấy buổi tập có kết quả tốt.

- Kiểm soát cân nặng: Các bài tập thể dục thẩm mĩ (aerobics) được xem là cách tốt nhất để giảm cân và nó làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Nếu tập tạ từ 2 - 3 lần trong tuần, tốc độ trao đổi chất của cơ thể có thể tăng lên đến 15%.

6 điều cần lưu ý khi tập thể hình:

- Tìm kiếm sự hướng dẫn: Đừng ngại ngần hỏi các huấn luyện viên hoặc những người có thâm niên ở phòng tập thể hình. Họ sẽ là người thầy tốt nhất hướng dẫn chính xác các động tác, đồng thời tư vấn những động tác nào bạn nên và không nên tập. Quá trình tìm hiểu sẽ giúp bạn biết được những phương pháp tập khoa học, an toàn và phù hợp với mục đích của mình.

- Khởi động kỹ và đúng cách: Thể hình cũng như những môn thể thao khác cần phải có công đoạn khởi động. Trước khi tập, bạn hãy khởi động khoảng 10 - 15 phút với các động tác nhẹ nhàng như đi bộ, nhảy dây, khởi động các khớp… Quá trình này là rất cần thiết để giúp các cơ giãn ra, dần thích nghi với cường độ tập luyện tăng cao sau đó, nhằm giảm thiểu tối đa chấn thương gặp phải khi tập.

- Nên tập nhẹ nhàng: Bạn hãy lựa chọn một cường độ tập luyện phù hợp. Việc tập quá sức sẽ khiến các cơ bị tổn thương, ảnh hưởng đến quá trình tập luyện sau đó. Nếu tập nhẹ nhưng tập nhiều lần cũng có tác dụng tương đương với tập nặng.

- Thở đúng cách: Một sai lầm mà nhiều người mắc phải trong lúc tập luyện là hít thở nhanh và nông, khiến cơ bắp trở nên căng thẳng, giảm kết quả tập luyện. Thở đúng cách: Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Hít thở sâu để tăng lượng oxy và giảm lượng oxitcacbon bơm vào các múi cơ. Nhờ vậy bạn có thêm nhiều năng lượng để luyện tập hăng say hơn.

- Thư giãn các cơ: Tượng tự như quá trình khởi động ban đầu, bạn nên giành khoảng 10 - 15 phút để thả lỏng sau mỗi buổi tập, nhằm giúp các cơ dần trở về trạng thái bình thường.

- Chế độ tập hợp lý: Tùy theo điều kiện của từng người mà có thể lựa chọn, sắp xếp thời gian tập luyện sao cho phù hợp. Nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia, việc tập khoảng 3 - 4 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 40 - 60 phút là hợp lý và cần duy trì lịch tập đều đặn.

Thông số kỹ thuật

Bình luận
L Linh
Mua về tập tay 4miếng 8kg thế đòn tạ 350ngàn có bỏ được 4 miếng này không
3 năm
META
Chào chị Linh, chị mua vè tập tạ tay 4miếng 8kg thế đòn tạ 350.000đ có bỏ được 4 miếng này nhé. Chị vui lòng cung cấp thông tin tại đây nhân viên META.vn sẽ liên hệ tư vấn cụ thể cho chị. Mong sớm nhận được thông tin của chị, cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm của META.vn!
3 năm