1. Trang chủ
QR Code

Tạ đĩa lỗ sắt sơn tĩnh điện 4kg

Giá META: 180.000 đ (Đã gồm VAT)
Đơn vị tính: Miếng
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
META - Trên 12 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Tập tạ là một trong những bài tập thể hình hiệu quả. Khi tập tạ cơ thể bạn sẽ phải tiêu hao rất nhiều năng lượng từ đó giúp các bạn có một sức khỏe dồi dào và một thân hình săn chắc hơn.

Thông tin về tạ đĩa lỗ sắt sơn tĩnh điện 4kg:

- Trọng lượng: 4kg

- Chất liệu: Tạ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện.

- Công dụng: Sản phẩm chuyên dụng tập kèm theo các dụng cụ ghế tập, đòn tạ.

- Tác dụng luyện tập cơ bắp giúp cơ bắp săn chắc.

Tạ đĩa lỗ sắt sơn tĩnh điện 4kg

Hình ảnh tạ đĩa lỗ sắt sơn tĩnh điện 4kg

Cách tập thể hình hiệu quả:

1. Không nên để bụng quá no hoặc quá đói trước khi tập: Thể hình là môn thể thao đòi hỏi sự vận động mạnh của cơ bắp và tiêu tốn khá nhiều năng lượng nên để tránh bị lả, ngất hoặc mệt thì bạn nên ăn nhẹ khoảng 1h30 - 2h trước khi tập. Bạn cũng nên uống khoảng 0,5 lít nước trước khi tập vì mồ hôi ra sẽ tốt hơn.

2. Nhớ phải khởi động kĩ trước khi tập và thả lỏng sau khi tập: Đây là môn thể thao đòi hỏi sự vận động cơ bắp nhiều nhất nên cần khởi động để làm nóng cơ thể giống như một bước đệm chuyển cơ thể từ trạng thái tĩnh sang vận động nhẹ rồi sang vận động mạnh với các bài tập nâng tạ. Sau khi tập để tránh co cơ hay đau mỏi nhức thì nên thả lỏng để cơ thể trở về trạng thái bình thường.

3. Thời gian tập lý tưởng là từ 2 -5h chiều: Đây là lời khuyên của các chuyên gia thể thao bởi tối và sáng sớm là khoảng thời gian cơ bắp đang giãn nhất nên nếu tập mạnh sẽ dễ co cơ, chuột rút còn chiều tối là lúc cơ thể đang mệt mỏi sau một ngày dài nên cũng tránh vận động mạnh. Nếu thời gian không cho phép thì bạn có thể tập từ 7 - 9h sáng và 6 - 7h30 tối.

4. Bạn nên xác định rõ mục đích đi tập cho mình: Bạn muốn cơ thể mình trông như thế nào, dáng ra sao, mức độ cơ bắp thế nào…Vì thế bạn nên chọn các CLB thể hình có người hướng dẫn. Chẳng hạn bạn chỉ muốn có một dáng người đầy đặn và khỏe mạnh thì nên tập các bài tập cơ bản và nhẹ để ăn vào các cơ chính như ngực, bụng, vai, lưng, xô, tay và đùi mà không tập các bài tập bổ trợ hoặc nâng cao hay chuyên sâu vào từng loại cơ nhỏ hơn trên mỗi phần đó. Hoặc nếu bạn muốn trông cơ bắp nhưng lại không quá lực lưỡng, vai u thịt bắp thì nên tập các động tác với khối lượng tạ nhẹ nhưng số lần nâng nhiều và tốc độ nhanh.

5. Nếu bạn mới đi tập: Nên tập 30 phút/ngày, 6 ngày/tuần trong 3 tháng đầu. Nên dành một ngày để nghỉ cho cơ bắp giãn và không bị mỏi do vận động mạnh liên tục. Từ 3 - 6 tháng bạn có thể nâng lên thành 1h/ngày và từ 6 - 12 tháng là 1h30. Những ai tập từ 1 - 2 năm thì nên tập ít nhất 1h30 - 2h/ngày và 3 - 4 ngày/tuần, không nên tập quá nhiều nếu bạn không phải vận động viên thể hình hay định tham gia thi đấu.

7. Trang phục: Nên chọn trang phục thoải mái, phù hợp.

8. Người mới đi tập không nên tập tất cả các động tác mà phải tập dần dần có thứ tự ưu tiên các cơ và nên theo chỉ dẫn của người hướng dẫn: Chẳng hạn 3 tháng đầu bạn chỉ nên tập các bài tập tạ cơ bản của cơ ngực, tay và vai. Tiếp đó mới đến xô, lưng và chân. Rồi tiếp là bài tập chuyên sâu bổ trợ cho các cơ nhỏ hơn ở từng phần.

Thông số kỹ thuật