1. Trang chủ
QR Code

Túi cầu lông thi đấu MZ-CP2001

Túi đựng cầu lông chuyên nghiệp
Thương hiệu: Mizuno | Túi cầu lông Mizuno
Giá META: 1.250.000 đ (Đã gồm VAT)
Màu sắc:
Thương hiệu: Mizuno | Túi cầu lông Mizuno
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 12 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Túi cầu lông thi đấu MZ-CP2001 tiện dụng và năng động - Có ngăn đựng giày cầu lông riêng biệt

Túi cầu lông thi đấu MZ-CP2001 có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn rất "hấp dẫn" người dùng bởi gu thời trang thể thao và độ bền cũng như những ưu điểm như:

  • Bề mặt túi có khả năng chống thấm hút nước khá hiệu quả, chất liệu cao cấp, không bai xù, dễ dàng vệ sinh.
  • Tay cầm và quai đeo chéo tiện lợi, dễ dàng mang vác mọi địa hình. Có thể điều chỉnh dây cho vừa vặn hơn khi đeo trên vai.
  • Nhiều ngăn lớn/nhỏ khác nhau, cho bạn đựng được nhiều đồ dùng và các vật dụng cần thiết cho buổi tập/thi đấu. 
  • Có ngăn đựng giày riêng biệt.

Túi cầu lông thi đấu MZ-CP2001 
Hình ảnh túi cầu lông thi đấu MZ-CP2001 màu xanh 

Điểm nổi bật được cho là giá trị nhất ở đây là ngăn đựng vợt cầu lông có lớp cách nhiệt ở trong túi giúp bảo vệ vợt khỏi mọi điều kiện thời thời tiết bên ngoài như nhiệt độ ánh nắng, độ ẩm,... Bên cạnh đó là ngăn đựng giày riêng biệt, giúp cách bẩn, cách mùi tốt hơn. Ngăn đựng giày có thể lau chùi dễ dàng mà không phải giặt cả túi. 

Thông tin về túi cầu lông thi đấu MZ-CP2001:

  • Kích thước: 76cm x 25cm x 31cm 
  • Có 2 ngăn lớn.
  • Ngăn đựng giầy tiện lợi.
  • Có lớp cách nhiệt ở trong túi giúp bảo vệ vợt.
  • Chất liệu vải đẹp, dày dặn, cứng cáp.

Túi tennis cho nam

Màu đỏ nổi bật, chất liệu siêu xịn, chống thấm nước, chống bám bụi hiệu quả cao.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu