1. Trang chủ
QR Code

Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S

Xe đạp tập thể thao
Giá META: 6.190.000 đ (Đã gồm VAT)
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 12 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S giúp luyện tập thể hình săn chắc. 

Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S sở hữu màn hình hiển thị lớn với thiết kế thời trang, bánh đà chuyển động 2 chiều, khả năng chịu lực lên tới 120kg, phù hợp cho mọi thể trạng người tập.

Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S
Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S

Xe đạp tập thể dục MOFIT EB03S sở hữu đồng hồ với màn hình lớn, hiển thị đầy đủ các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim... cho phép người dùng theo dõi toàn bộ quá trình tập luyện của mình, từ đó có sự điều chỉnh phù hợp nhằm đạt hiệu quả tập luyện cao nhất và tránh gây mất sức cho người tập.

Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S có bàn đạp rộng
Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S có bàn đạp rộng

Đặc biệt, EB03S được thiết kế với vòng chân rộng, bàn đạp đủ độ ma sát cho phép người tập thoải mái sải bước đạp xe mà không lo bị cuồng chân, gò bó hay trượt chân ra ngoài.

Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S với màn hình hiển thị lớn
Xe đạp tập thể dục Mofit EB03S với màn hình hiển thị lớn

Lợi ích của việc đạp xe

  • Đạp xe giúp cơ bắp dẻo dai: Tập thể dục bằng cách đạp xe là một phương pháp giúp bạn ngày một cải thiện chức năng của cơ bắp. Thường xuyên đạp xe đạp giúp tăng cường cơ bắp cho chân và rất tốt cho sự di chuyển của hông và đầu gối.
  • Đạp xe giúp cải thiện tình hình tim mạch và giảm lượng calo: Đây là một cách để giảm cân hiệu quả. Đạp xe giúp đốt cháy khoảng 300 calo mỗi giờ.
  • Theo hiệp hội Y khoa Anh, đạp xe chỉ 20km một tuần có thể làm giảm nguy cơ của những bệnh về tim mạch đến 50%.
  • Đi xe đạp làm giảm căng thẳng: Bất kỳ loại hình thể dục thường xuyên nào cũng giúp bạn giảm căng thẳng và trầm cảm, cung cấp cho bạn nguồn năng lượng mới và đem lại cảm giác thư thái thoải mái nhất.

Thông số kỹ thuật

Thông tin chung về Xe đạp tập

Sản phẩm cùng thương hiệu