1. Trang chủ
QR Code

Xô chữ T Impulse SL7019

Xô tập thể hình
Giá META: 11.950.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 14.090.000 đ 15%
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
Hà Nội:(024) 2211 6565

Xô chữ T Impulse SL7019 giúp bạn có thân hình khỏe mạnh, săn chắc:

  • Kích thước (L x W x H): 1.960 x 1.020 x 1.253 (mm) / 77.2 x 40.2 x 49.3 (in).
  • Trọng lượng tạ: 89kg/196lbs.
  • Khả năng treo tạ tối đa: 150kg/330lbs.
  • Tác động chính vào nhóm cơ: Xô, tay.

Xô chữ T Impulse SL7019  
Hình ảnh xô chữ T Impulse SL7019 

Những quy tắc tập phục hồi cơ bắp:

Phục hồi cơ bắp rất quan trọng trong việc tập thể hình, bạn chỉ có thể thực hiện tốt bài T Bar Row - Tập cơ lưng xô chữ T nếu bạn thực hiện phục hồi đúng cách.

Tập nặng (tạ nặng < 8reps/set trên 80% 1RM): Lúc này, bạn cần phải có thời gian phục hồi lâu nhất để cơ bắp đủ thời gian tiếp nhiên liệu (đường glucose, BCAA, Glutamin, Creatine...) chuẩn bị cho lượt đẩy phía sau. Bạn cần nghỉ từ 2 - 3 phút để có thể tập lại, nếu thời gian nghỉ của bạn quá 3 phút thì mọi cố gắng tập luyện của bạn sẽ không còn nhiều ý nghĩa do cơ bắp đã mất đi độ kích thích cần thiết.

Tập vừa (tạ vừa từ 8reps/set 60% - 80% 1RM): Lúc này, bạn cần thời gian phục hồi ít hơn (1 - 2 phút) là đủ cho cơ bắp, giúp bạn sẵn sàng cho lượt đẩy tiếp theo.

Tập nhẹ (tạ nhẹ trên 12reps/set 40% - 60% 1RM): Nên nghỉ ngơi ít, khoảng 1 phút.

Sau buổi tập, động tác T Bar Row  - Tập cơ lưng xô chữ T cần phải có thời gian 2 - 3 ngày để phục hồi hoàn toàn (tùy thuộc vào điều kiện dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung và nghỉ ngơi của bạn mà thời gian này có thể nhanh hoặc lâu hơn), đồng nghĩa với việc bạn không nên tập luyện lại nhóm cơ này khi chúng chưa được phục hồi hoàn toàn. Bạn nên nhớ trong thời gian cho cơ bắp phục hồi sau tập, bạn nên cung cấp đủ dinh dưỡng, đặc biệt là protein. 

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu