Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung

Gia đình bạn đang sử dụng tivi Samsung, thế nhưng bạn chưa biết cách kiểm tra bảo hành tivi Samsung thế nào cho đúng? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung

Cách kích hoạt, kiểm tra bảo hành tivi Samsung 

Có 5 cách kiểm tra bảo hành tivi Samsung, cụ thể như sau:

Gửi tin nhắn cho tổng đài 6060

Bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung bằng cách nhắn tin đến tổng đài của Samsung. Để thực hiện theo cách này, trước tiên bạn cần phải xác định được số serial của sản phẩm. Số serial này gồm 14 chữ số, được ký hiệu là S/N và in ở tem dán phía sau của tivi Samsung.

Cần biết số seri của tivi để kích hoạt, kiểm tra bảo hành tivi Samsung

Sau khi đã xác định được số serial, bạn soạn tin theo cú pháp:

Số serial gửi 6060.

Tổng đài 6060 chính là tổng đài bảo hành chính thức của Samsung. Hệ thống sẽ kiểm tra và gửi lại thông báo về tình trạng bảo hành của sản phẩm cho bạn với mức phí là 1.000 đồng/tin nhắn.

Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành của Samsung

Cách thứ 2 để kiểm tra tivi Samsung còn bảo hành hay không là đến trực tiếp trung tâm bảo hành Samsung chính hãng gần nơi bạn sinh sống nhất. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng sẽ kiểm tra hoặc kích hoạt bảo hành cho chiếc tivi của bạn.

Kiểm tra bảo hành tivi Samsung ở các trung tâm bảo hành chính hãng

Liên hệ tổng đài CSKH của Samsung

Nếu không muốn đến trực tiếp trung tâm bảo hành của Samsung, bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH của hãng để được hỗ trợ kích hoạt, kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Samsung.

  • Nếu là khách hàng cá nhân, bạn liên hệ số 1800.588.889 (miễn phí).

  • Còn nếu khách hàng là doanh nghiệp, bạn liên hệ số 1800.588.890.

Liên hệ tổng đài CSKH của Samsung để kiểm tra bảo hành tivi Samsung

Kích hoạt, kiểm tra bảo hành tivi Samsung bằng ứng dụng CS One

Ngoài 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung trên, bạn còn có thể kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung thông qua ứng dụng CS One. Bạn thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng CS One về máy.

Bước 2: Nhập số điện thoại đã dùng để đăng ký mua tivi Samsung trong mục Khách hàng rồi nhấn KÍCH HOẠT.

Kích hoạt, kiểm tra bảo hành tivi Samsung bằng ứng dụng CS One

Bước 3: Chọn mục ĐK BẢO HÀNH rồi nhập số IMEI/Serial tivi.

Chọn mục ĐK BẢO HÀNH rồi nhập số IMEI/Serial tivi

Bước 4: Sau đó hệ thống sẽ hiển thị thời gian bảo hành.

Hệ thống sẽ hiển thị thời gian bảo hành

Kiểm tra tại website hỗ trợ của Samsung

Cách để tra cứu bảo hành tivi Samsung cuối cùng mà META muốn giới thiệu tới bạn đó là kiểm tra trực tiếp trên website hỗ trợ của hãng Samsung. Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập website hỗ trợ của Samsung theo đường dẫn https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/

Sau khi truy cập vào, bạn hãy nhấn chọn mục TV.

Bước 2: Tiếp theo, hãy nhập số serial tivi của bạn, rồi tích chọn để xác nhận không phải là người máy. Cuối cùng hãy nhấn KIỂM TRA.

Bước 3: Hãy đợi trong giây lát, hệ thống sẽ trả về thông tin bảo hành của tivi Samsung cho bạn.

Tìm hiểu chính sách bảo hành của Samsung

Thông tin bảo hành tivi Samsung dưới đây được tham khảo từ website chính thức của hãng samsung.com. Theo đó, chính sách bảo hành tivi của Samsung được quy định như sau:

Thời hạn bảo hành sản phẩm 

Theo quy định, tất cả sản phẩm tivi mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:

 1. Thời hạn bảo hành của tivi Samsung sẽ được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play/Apple Store hoặc dựa vào trang web hỗ trợ của Samsung, hoặc căn cứ theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. 

2. Đối với sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua với tổng đài Samsung thì bạn có thể dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành.

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như cột B).

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày mua (A)

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày sản xuất (B)

Tivi ( ngoại trừ một số tivi UHD từ 40 inch đến 50 inch và HD, FHD đã được quy định)

24 tháng

27 tháng

Tivi khách sạn, màn hình chuyên dụng, tivi micro LED

36 tháng

39 tháng

Tivi HD và FHD có ngày mua từ 01/6/2021, tivi UHD từ 40 inch đến 50 inch có ngày mua từ 01/2/2022

12 tháng

15 tháng

3. Riêng các sản phẩm đã bán nhưng chưa được kích hoạt bảo hành thì trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) sẽ gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng của Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành 

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau: 

1. Nếu tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm. 

2. Còn nếu tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm dưới ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ được áp dụng là ba (03) tháng. 

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới 

1. Ở thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng. 

2. Còn nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành. 

Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

1. Không hình hoặc không màn sáng.

2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ. 

3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên. 

4. Chấm trắng. 

5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm. 

6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình. 

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau. 

Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành 

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

a) Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. 

b) Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người dùng, sử dụng sai cách, vệ sinh không đúng cách (gồm cả phần bên ngoài và bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), do gặp tai nạn hoặc hao mòn thông thường. Ngoài ra, các lỗi như bảo dưỡng không đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ hoặc các động vật khác chui vào, lắp đặt không đúng, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động cũng không được bảo hành.

c) Các sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường ( trừ các sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại).

d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo chính sách bảo hành Samsung. 

e) Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng. 

f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành:

a) Sản phẩm đã bị mất số serial của nhà sản xuất. 

b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào. 

c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên sản phẩm. 

d) Sản phẩm đã bị thay đổi, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.

e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền. 

f) Sản phẩm đã bị thay đổi đặc tính bởi người khác mà không phải là Samsung. 

g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung và cách kiểm tra bảo hành tivi Samsung một cách chi tiết nhất. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm như điện máy, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe... thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tối theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
303 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm:

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Tags: tư vấn sử dụng tivi
Sắp xếp theo