1. Trang chủ

Quạt điều hòa Robot 230W - Thùng nước lớn 55L

(Chưa có đánh giá)
3.740.000đ6.200.000đ-39%(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Chat với META:
Thông số kỹ thuật
  • Trọng lượng sản phẩm21kg
  • Kích thước117cm x 63cm x 41cm (Cao x rộng x sâu)
  • Sản xuất tạiViệt Nam
  • Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
  • Bảo hành12 tháng
Thông tin sản phẩm

Đặc điểm quạt điều hòa Robot 230W 

  • Công suất tối đa 230W, thiết kế tải mạnh, chạy êm
  • Vỏ máy bằng nhựa ABS/PP nguyên chất, cách điện an toàn
  • Hệ thống cảnh báo hết nước và tự ngắt bơm điện tử được Robot thiết kế độc quyền
  • Điều chỉnh hướng gió: 4 chiều, tự động trái, phải, điều chỉnh lên, xuống
  • Hệ thống lưới lọc bụi: 3 mặt
  • Tấm làm mát: 3 mặt
  • Diện tích làm mát 45 - 50m2

Quạt điều hòa Robot 230W - Thùng nước lớn 55L

Quạt điều hòa Robot 230W - Thùng nước lớn 55L 

Công suất mạnh, bền bỉ

Máy làm mát Robot hoạt động với công suất môtơ 170W, giúp tạo ra làn gió mạnh thổi xa hơn, diện tích làm mát rộng hơn.

Đặc biệt, dây quấn môtơ sử dụng 100% dây đồng nguyên chất, thiết kế tải mạnh nhưng chạy rất êm và khả năng bảo vệ quá nhiệt giúp máy hoạt động bền bỉ trong môi trường ẩm có nhiều nước.

Thùng nước dung tích lớn đến 55 lít

Quạt điều hòa Robot 230W được thiết kế thùng nước thể tích đến 55 lít, tiết kiệm thời gian và công sức châm nước do không phải thêm nước thường xuyên so với các sản phẩm khác.

Tích hợp ngăn chứa đá khô, tăng hiệu quả làm mát 

Máy làm mát công nghiệp Robot nhờ kết hợp với đá khô, có thể giữ được nhiệt độ lạnh trong thời gian dài (nhiệt độ thông thường ở mức -5 đến -10 độ C) nên giúp quạt điều hòa làm mát sâu hơn, hiệu quả làm mát không thua kém gì so với khi bật máy lạnh.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

META gợi ý
Sản phẩm cùng thương hiệu