1. Trang chủ
QR Code

Bếp hỗn hợp Sanko Z-Cooker

Bếp từ và bếp hồng ngoại
Giá META: 2.699.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 3.900.000 đ 31%
Bảo hành: 24 tháng
Sản xuất tại: Việt Nam
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 12 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Bếp hỗn hợp Sanko Z-Cooker được thiết kế 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại

Bếp hỗn hợp Sanko Z-Cooker thiết kế sang trọng, hiện đại, có thể nấu 2 bếp cùng lúc rất tiện lợi. Được thiết kế 1 bên là bếp từ, 1 bên là bếp hồng ngoại nên người dùng thoải mái sử dụng mà không sợ kén nồi, chảo, thuận tiện sử dụng. Hoạt động với công suất 3.500W, bếp giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu.

Hình ảnh bếp hỗn hợp Sanko Z-Cooker

Hình ảnh bếp hỗn hợp Sanko Z-Cooker

Bếp từ hồng ngoại Sanko có chất liệu mặt bếp làm từ Vitroceramic chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh.

Bề mặt bếp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Bề mặt bếp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Sản phẩm được trang bị nhiều tiện ích hữu dụng, phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng như bảng điều khiển cảm ứng nhẹ nhàng hay chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng linh động trong việc sử dụng. Ngoài ra bếp còn có nút khóa bảng điều khiển an toàn, nhất là với các gia đình có trẻ nhỏ.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển bếp hồng ngoại

Bảng điều khiển bếp từ

Bảng điều khiển bếp từ

Hình ảnh mâm nhiệt bếp hồng ngoại

Hình ảnh mâm nhiệt bếp hồng ngoại

Hình ảnh mâm nhiệt bếp từ

Hình ảnh mâm nhiệt bếp từ

Bếp cóchức năng khóa an toàn

Bếp có chức năng khóa an toàn

Mặt kính của bếp dày 0,4cm có khả năng chịu lực tốt

Mặt kính của bếp dày 0,4cm có khả năng chịu lực tốt

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu