1. Trang chủ
QR Code

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 - 1 lít

Bình thủy bấm rót
Thương hiệu: Tiger | Bình giữ nhiệt Tiger
885.000đ920.000đ-04%
🖼️
Giá bán: 885.000đ
Màu sắc:
Số lượng:
Thương hiệu: Tiger | Bình giữ nhiệt Tiger
Sản xuất tại: Nhật Bản
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 14 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
  303 Hùng Vương, P.9, Q.5
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Thông số kỹ thuật

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 cho khả năng giữ nhiệt lâu

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 có kích thước nhỏ gọn 145mm x 204mm x 251mm, cùng dung tích nhỏ 1 lít sẽ phù hợp với gia đình 3-4 thành viên sử dụng để pha trà, cà phê, mì hàng ngày. Với kích thước nhỏ bình sẽ phù hợp để tại bàn tiếp khách hay bàn ăn nhà bếp đều vô cùng tiện lợi.

Hình ảnh Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100

Hình ảnh Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100

Tiger PRM-A100 là chiếc bình thủy giữ nhiệt nóng, bấm rót hoạt động như những chiếc phích thông thường của chúng ta, chỉ khác ở điểm khi lấy nước bạn không cần mở lắp bình, bạn chỉ cần nhấn vào nút bấm trên tay cầm là đã có thể lấy nước, điều này đặc biệt an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 màu nâu

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 màu xám (HB)

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 có khả  năng giữ nhiệt lâu nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 màu xám

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 màu đồng (TN)

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 màu trắng

Bình thủy chứa ruột thủy tinh Tiger PRM-A100 màu trắng

Bình thủy thiết kế đơn giản

Bình thủy thiết kế đơn giản

Thông tin hữu ích
Sản phẩm cùng thương hiệu