1. Trang chủ
QR Code

Bộ nhà leo cầu trượt đa năng 1 khối L602

Cầu trượt trẻ em
Thương hiệu: Lerado | Cầu trượt Lerado
Giá META: 7.700.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 8.190.000 đ 06%
Thương hiệu: Lerado | Cầu trượt Lerado
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Bộ
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Bộ nhà leo cầu trượt đa năng 1 khối L602 - không gian vui chơi bổ ích cho trẻ.

Bộ nhà leo cầu trượt đa năng 1 khối L602 có kiểu dáng giống như một ngôi nhà 2 tầng, thiết kế cửa sổ và cửa chính, tăng thêm hứng thú cho trẻ. Bộ nhà leo thiết kế 1 khối nên có kiểu dáng gọn nhẹ, có thể tháo lắp giúp di chuyển dễ dàng. Bộ nhà leo được làm bằng nhựa cao cấp nguyên khối, có độ bền cao, bề mặt nhặn mịn và không độc hại, an toàn cho sức khỏe bé yêu. 

Bộ nhà leo cầu trượt đa năng 1 khối L602 giúp trẻ phát triển thể chất.
Bộ nhà leo cầu trượt đa năng 1 khối L602 giúp trẻ phát triển thể chất.

Bộ nhà leo cầu trượt đa năng 1 khối L602 có máng trượt thoải dài, bề mặt sần giúp giảm tốc độ khi ngồi trượt từ trên xuống. Hai bên tay thành của máng cao, tránh cho bé bị trượt ra ngoài. Các bậc cầu thang có bản rộng, khoảng cách giữa các bậc không quá lớn, giúp bé bước lên dễ dàng và an toàn. Bộ nhà leo cầu trượt đa năng 1 khối L602 có nhiều lỗ thoáng tạo không gian vui chơi rộng hơn cho các bé.

Thông số kỹ thuật của bộ nhà leo cầu trượt đa năng 1 khối L602:

  • Chất liệu: Nhựa đúc miếng cao cấp, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ
  • Độ tuổi: Thích hợp nhất với các bé từ 2 – 10 tuổi (các bé từ 1 tuổi có thể chơi được nhưng cần bố mẹ hoặc người lớn ở bên)
  • Kích thước: 98 x 275 x 196 (cm)
  • Trọng lượng: 52kg

Thông số kỹ thuật

Đánh giá
Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
3.0
Sản phẩm cùng thương hiệu