1. Trang chủ
QR Code

Bồn cầu 2 khối Inax AC-808VN xả nhấn

Bồn cầu vệ sinh
Thương hiệu: Inax | Bồn cầu 2 khối Inax
3.890.000đ4.540.000đ-14%
Thương hiệu: Inax | Bồn cầu 2 khối Inax
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 14 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
  303 Hùng Vương, P.9, Q.5
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
Hà Nội:(024) 2211 6565

Thông số kỹ thuật

Thông tin chi tiết về bồn cầu 2 khối Inax AC-808VN xả nhấn

Inax AC-808VN thiết kế xả nhấn thông minh với 2 chế độ cho người dùng lựa chọn: Xả 5.5 lít/1 lần xả cho đại tiện, 3 lít/1 lần xả cho tiểu tiện. Thiết kế này giúp tiết kiệm nước tối đa. Nút xả nhấn nhẹ nhàng, dễ sử dụng cho cả trẻ em. 

Bồn cầu 2 khối Inax AC-808VN

Bồn cầu 2 khối Inax AC-808VN

Bồn cầu Inax được áp dụng công nghệ AQUA CERAMIC đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng, ngăn cặn nước hình thành vết ố và giữ cho bồn cầu luôn sáng bóng theo năm tháng. 

Bồn cầu 2 khối chắc chắn, chịu lực tốt, được làm từ men sứ cao cấp, độ sáng bóng cao, cọ rửa nhanh sạch, không bị xước vết men, rất bền. 

Bồn cầu Inax 2 khối AC808VN có thể kết hợp với nắp rửa vệ sinh thông minh Inax điện tử, nắp rửa cơ hay thiết bị vệ sinh thông minh của các hãng khác. 

Bồn cầu có kích thước 740 x 370 x 783 (dài x rộng x cao) sẽ phù hợp với những phòng tắm có kích thước rộng rãi, hiện đại. Tâm thoát có đường kính lớn 300mm giúp nước xả xuống và cuốn đi nhanh hơn. 

Inax AC-808VN có kiểu xả Siphon, kỹ thuật tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu, tạo nên lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn. 

Bồn cầu đã bao gồm đế thải nước T-82V và van khóa nước A-703-4. 

Inax AC-808VN

Kích thước của bồn cầu Inax AC-808VN

Sản phẩm cùng thương hiệu