1. Trang chủ

Đầu nổ Honda GX120

(Chưa có đánh giá)
4.870.000đ6.500.000đ-25%(Đã gồm VAT)
Thương hiệu: Honda | Máy nổ, Đầu nổ Honda
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Trạng thái: Tạm thời hết hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Loại máy nổChạy xăng
  • Hệ thống khởi độngGiật tay
  • Hệ thống khởi độngGiật tay
  • Dung tích xi lanh118cc
  • Công suất tối đa2,6kW
  • Nguồn điện áp220V/50Hz
  • Piston60mm x 42mm
  • Dung tích bình2 lít
  • Trọng lượng sản phẩm12,9kg
  • Kích thước bao bì97mm x 341mm x 348mm
  • Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành12 tháng
Thông tin sản phẩm

Những đặc điểm nổi bật của đầu nổ Honda GX120 

Đầu nổ Honda GX120 là một trong những model động cơ xăng Honda được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

đầu nổ

Đầu nổ Honda GX120.

Trọng lượng đầu nổ nhẹ khoảng 12,9kg, kích thước nhỏ gọn giúp người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng. 

Honda GX120 trang bị công suất lớn 2,6kW cho khả năng vận hành mạnh mẽ, không gây nhiều tiếng ồn. Đầu nổ thường được ứng dụng trong các công việc như: dùng cho máy phát điện, máy rửa xe dây đai hay chạy thuyền, xuồng,...

đầu nổ

Đầu nổ có trọng lượng 12,9kg.

Sản phẩm sử dụng nhiên liệu xăng với dung tích bình chứa là 2 lít, dung tích xilanh 118cc và dung tích nhớt bôi trơn là 0,56 lít.

Hệ thống giật nổ bằng tay nhẹ nhàng, độ nhạy cao. Bình xăng được đặt trên động cơ với nắp đậy dễ đóng mở, cửa đổ xăng lớn giúp cho xăng vào bình một cách nhanh chóng.

đầu nổ

Sản phẩm sử dụng nhiên liệu xăng.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc, thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm cùng thương hiệu