1. Trang chủ
QR Code

Đòn tạ cong Hercule 200490

Đòn tạ inox
Thương hiệu: Hercule | Đòn tạ Hercule
Giá META: 800.000 đ (Đã gồm VAT)
Trọng lượng:
Thương hiệu: Hercule | Đòn tạ Hercule
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng

Kính gửi Quý khách hàng! Nhằm đảo bảo sức khỏe cho Quý khách và cộng đồng trong đại dịch Covid-19, Quý khách vui lòng không đến trực tiếp mua hàng. Quý khách hãy đặt hàng qua website META.vn hoặc gọi Khu vực phía Bắc & Trung: (024) 3568 6969 / Khu vực phía Nam: (028) 3833 6666 . Chúng tôi sẽ Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc cho Quý khách. Với trên 13 năm kinh nghiệm bán hàng Online chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý khách.

⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 18h30 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Đòn tạ cong Hercule 200490 giúp tăng cơ bắp tay hiệu quả

Đòn tạ là dụng cụ thể lực phòng tập, tại nhà hỗ trợ rèn luyện sức khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Hercule là thương hiệu đến từ Mỹ chuyên sản xuất dụng cụ thể lực chất lượng, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều người sử dụng

Đòn tạ giúp tăng cơ bắp tay hiệu quả

Đòn tạ giúp tăng cơ bắp tay hiệu quả

Đòn tạ cong thích hợp cho các bài tập của nam giới thích tăng cường cơ bắp tay, cầu vai và cẳng tay. Bạn có thể lựa chọn các trọng lượng khác nhau tùy theo bài tập và chế độ luyện tập của bản thân.

Thanh đòn tạ Hercule 200490 sử dụng chất liệu kim loại sáng bóng, chắc chắn, có độ nhám vừa phải ở vị trí tay cầm tránh trơn tuột.

Phần đầu tạ được bọc nhựa đảm bảo an toàn, hạn chế chấn thương khi va phải hoặc hạ xuống nền nhà.

Hướng dẫn sử dụng đòn tạ để tăng cơ bắp tay

Lưu ý:

  • Luôn giữ cho khuỷu tay vuông góc với cơ thể.
  • Thời gian hạ xuống phải chậm gấp đôi thời gian nâng.
  • Vị trí nắm tạ cần rộng hơn vai 1 chút để đảm bảo tăng cơ hiệu quả.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Cầm thanh đòn rộng hơn vai, cuốn lên tới đỉnh của chuyển động đảm bảo cơ tay trước căng nhất, nếu cuốn quá vị trí thì sẽ mất kích thích cơ.
  • Bước 2: Hạ tạ chậm rãi gấp đôi thời gian cuốn tạ sao cho cơ căng nhất đến cuối chuyển động. Thanh đòn gần như chạm vào đùi và người chuyển động theo trọng tâm của tạ để hạn chế chấn thương, đòn tạ cong thì bạn nên nắm lòng bàn tay hướng vào trong giúp cho cổ tay và cẳng tay ít đau hơn khi tập. Bạn nên sử dụng các quấn cổ tay khi luyện tập để hạn chế chấn thương.

Thông số kỹ thuật

Đánh giá
Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
5.0
Sản phẩm cùng thương hiệu