1. Trang chủ
QR Code

Đòn tạ thẳng Tuấn Vũ 2,2m (WL-2200)

Đòn tạ inox
Thương hiệu: Tuấn Vũ | Đòn tạ Tuấn Vũ
Giá META: 2.600.000 đ (Đã gồm VAT)
Thương hiệu: Tuấn Vũ | Đòn tạ Tuấn Vũ
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Đòn tạ thẳng Tuấn Vũ 2,2m (WL-2200) dùng cho phòng tập Gym. 

Đòn tạ Tuấn Vũ WL-2200 phù hợp sử dụng cho tạ miếng có lỗ đường kính 50mm. Đòn tạ thiết kế thẳng, dài 2.2m. Đây là dụng cụ hỗ trợ tập thể hình không thể thiếu cho gia đình và phòng tập chuyên nghiệp. 

Đòn tạ được làm bằng inox đặc sáng bóng, chống gỉ sét, độ cứng cáo, chịu lực tốt giúp bạn đẩy được trọng lượng tạ nhiều hơn mà không làm đòn tạ bị biến dạng. 

Thanh đòn Tuấn Vũ còn thiết kế thêm các đường vân nhỏ tăng độ ma sát, độ bám, giúp nắm giữ chắc chắn, dễ dàng trong quá trình luyện tập đặc biệt là khi tay đổ mồ hôi.

Hai đầu của đòn tạ được làm bằng sắt mạ Niken có đường kính 50mm. 

Đòn tạ thẳng Tuấn Vũ WL-2200

Hình ảnh đòn tạ thẳng Tuấn Vũ 2,2m (WL-2200)

Những bài tập cơ bản với thanh đòn tạ

Để tập luyện các động tác dưới đây các bạn cần trang bị đòn tạ thẳng Tuấn Vũ và tạ đĩa. 

Cách tập:

Bắt đầu bằng hai tư thế ngồi xổm nhẹ, nghỉ giải lao chừng 90 giây giữa hai lần tập. Tiếp đó nâng tạ có trọng lượng vừa phải. Thực hiện 5 lần lặp lại bài tập hoàn chỉnh, sau đó nghỉ 2 phút. Tiếp tục tiến hành tập tương tự như vậy với hai bài tập còn lại. Nên tập luyện bài tập nâng tạ ba lần một tuần và phải nghỉ ngơi ít nhất một ngày giữa hai buổi tập.

1. Ngồi xổm nâng tạ

Đứng trong tư thế hai chân dang rộng bằng hông, tay giơ lên, giữ tạ ngang phần vai sau. Tiếp đó, cong lưng xuống một cách tự nhiên cùng hông và đầu gối cho tới khi các bắp đùi ở vị trí song song với mặt đất như hình 1. Sau đó trở lại tư thế đứng ban đầu.

Ngồi xổm nâng tạ
Hình 1

2. Nằm nâng tạ trên ghế băng

Nằm trên ghế tập tạ, hai chân đặt trên mặt sàn như hình 2. Túm lấy tạ với khoảng cách giữa hai bàn tay rộng hơn chiều rộng của vai và nâng cao lên phía trên ngực. Siết chặt xương hai bả vai lại với nhau, khi hạ thấp tạ xuống gần ngực, đồng thời bạn kéo hai khuỷu tay sang hai bên. Ngừng một lúc rồi lại tiếp tục đẩy tạ lên.

Nằm nâng tạ trên ghế băng
Hình 2

3. Đứng thẳng người nâng tạ

Đứng trên sàn với tạ trước mặt sao cho tạ chạm vào ống quyển chân bạn. Đẩy hông về phía sau, hai tay nắm lấy tạ một khoảng rộng hơn khoảng cách giữa hai bắp chân và nâng lên như hình 3. Giữ tư thế lưng và ngực thẳng, giữ nguyên gót chân trên sàn và đứng dậy. Sau đó hạ thấp tạ trở lại sàn.

Đứng thẳng người nâng tạ
Hình 3

Thông số kỹ thuật

Bình luận
M Mai
Này deadlift đc ko ạ
6 tháng
Sản phẩm cùng thương hiệu