1. Trang chủ

Dung dịch hiệu chuẩn pH 7.01 HI70007P (25 gói, dạng gói 20ml)

(Chưa có đánh giá)
880.000đ1.428.000đ-38%(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Tạm thời hết hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Quy cách đóng góiHộp 20 gói
  • Xuất xứ thương hiệuItaly
  • Sản xuất tạiRomania
Thông tin sản phẩm

Thông tin chi tiết về dung dịch hiệu chuẩn pH 7.01 HI70007P

  • Dung dịch chuẩn 7.01 HI70007P gồm 25 gói, mỗi gói có dung tích 20mL. Mỗi gói chỉ sử dụng cho 1 lần để đảm bảo sự tươi mới cho dung dịch.
  • HI70007P có hạn sử dụng dài lên đến 4 năm, được cung cấp kèm Chứng nhận phân tích (COA) và MSDS dạng file. 
  • Dung dịch hiệu chuẩn pH 7.01 dùng cho máy đo PH Hanna HI98107
  • Dung dịch không chứa bất kỳ màu nhuộm nào có thể làm ố vàng hoặc nhiễm màu mối nối hoặc cell tham chiếu của điện cực. 

Dung dịch hiệu chuẩn pH 7.01 HI70007P

Cách sử dụng dung dịch hiệu chuẩn pH 7.01 HI70007P

Các bước hiệu chuẩn

Đầu tiên hãy cắt miệng gói dung dịch chuẩn. Tiếp theo để kiểm tra độ chính xác của máy đo hoặc điện cực người dùng cần:

Để máy đo pH ở chế độ đo.

  • Nhúng chìm phần đầu điện cực, cảm biến và mối nối hoàn toàn vào gói dung dịch chuẩn.
  • Máy sẽ đọc ra kết quả đo ở giá trị 7.01 ± 0.01pH là bình thường.
  • Nếu giá trị nằm ngoài khoảng này, hiệu chuẩn lại máy đo và điện cực.

HI70007P

Hiệu chuẩn: Vào chế độ hiệu chuẩn, làm theo hướng dẫn sử dụng của điện cực hoặc máy đo tương ứng.

Nếu không thể hiệu chuẩn được, điện cực có thể bị hỏng hoặc máy bị lỗi. 

Cách bảo quản

  • Sau khi sử dụng hãy đậy nắp bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không pha loãng hoặc thêm bất cứ hóa chất nào vào dung dịch.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Sản phẩm cùng thương hiệu