1. Trang chủ
QR Code

Ghế đẩy tạ Impulse IT-7031 (Shoulder Press Bench)

Ghế tập vai Impulse
Giá META: 10.900.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 11.500.000 đ 05%
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Liên hệ
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Ghế đẩy tạ Impulse IT-7031 (Shoulder Press Bench) mang đến cho bạn một cơ thể săn chắc, cơ bắp phát triển.

  • Ghế đẩy tạ IT7031 (không bao gồm tạ) dùng cho phòng tập lớn, chuyên nghiệp.
  • Chức năng chính: tập cơ vai, cơ tay,...
  • Khung máy chắc chắn, làm bằng thép chịu lực cao, được sơn tĩnh điện và thiết kế mang tính thẩm mỹ cao
  • Ghế có bọc đệm tạo cảm giác êm ái cho người tập
  • Kích thước sản phẩm: 1349 * 1126 * 1651 (mm)
  • Trọng lượng sản phẩm: 86.5kg/ 190.9Lbs

Ghế đẩy tạ IT-7031 (Shoulder Press Bench)

Hình ảnh ghế đẩy tạ Impulse IT-7031 (Shoulder Press Bench)

Lưu ý tập luyện để có cơ thể săn chắc khi sử dụng ghế đẩy tạ IT-7031 Impulse:

1. Khởi động: Khởi động đúng cách trong vòng khoảng 5 – 7 phút là đủ để làm nóng cơ thể và giãn các cơ. Nếu bạn khởi động lâu quá thì hiệu quả tập sẽ không cao, sẽ không còn sức để tập các động tác mạnh mẽ khác.

2. Đối với tập tạ thì sẽ nâng từ 9 – 10 cái mỗi hiệp, sau mỗi hiệp nghỉ giải lao 1 – 2 phút rồi lại tiếp tục. Mỗi buổi tập từ 45 phút đến 60 phút

3. Một tuần nên tập 5 – 6 buổi tùy thể trạng mỗi người. Nếu tập nặng thì 3 – 4 buổi. Phải có thời gian nghỉ trong tuần, mỗi tuần nghỉ 1 – 2 buổi thì cơ mới phát triển, cần kiên trì tập luyện thì mới đạt hiệu quả cao.

4. Không đốt cháy giai đoạn mà tập gắng sức. Ban đầu hãy đi từ những bài căn bản, số buổi tập ít từ 3 – 4 buổi, sau đó mới tăng dần số buổi tập và khối lượng tập lên. Tập với ghế đẩy tạ IT-7031 cần nhiều năng lượng và sức khỏe để tập luyện, nếu quá nóng vội thì sẽ tiêu tan bao nhiêu công sức mà trước đó bạn đã chăm chỉ tập luyện.

5. Cung cấp đủ lượng nước trước và trong quá trình tập. Nên uống thành từng ngụm nhỏ. Ít nhất phải cung cấp 1 lít – 1.5 lít trong mỗi giờ tập.

6. Cần xây dựng một chế độ luyện tập khoa học và hợp lý, phân bổ thời gian trong tuần tập những động tác nào? Và mục tiêu tiến tới là gì? Từ đó chỉ cần kiên trì và thực hiện đều đặn mỗi tuần.

Thông số kỹ thuật

Đánh giá
Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
3.0
Sản phẩm cùng thương hiệu