3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

12.060 lượt xem

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

Nguyên nhân khiến bụng dưới của bạn tích tụ nhiều mỡ

Mỡ bụng dưới luôn là nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ bởi vì độ “lầy lội và cứng đầu” của nó. Vậy bạn có biết nguyên nhân tại sao bụng dưới của mình tích tụ ngày càng nhiều mỡ không?

  • Chế độ ăn uống không lành mạnh: Thức ăn giàu chất béo, nước giải khát, rượu bia, đồ uống có cồn,… là những thủ phạm hàng đầu mang mỡ thừa đến với bụng dưới của bạn. Nhiều người biết điều rằng nhưng vẫn không thể “kiềm chế” mà nạp những thức ăn này vào cơ thể mỗi ngày.

thức ăn chứa nhiều chất béo

Thức ăn giàu chất béo - thủ phạm làm tăng mỡ bụng dưới

  • Ít vận động: Bạn nạp vào cơ thể quá nhiều năng lượng nhưng lại không chịu vận động để tiêu hao phần năng lượng này. Và điều hiển nhiên là mỡ bụng dưới sẽ càng ngày càng dày lên. Tình trạng này thường gặp ở những người làm việc văn phòng phải làm ngồi nhiều giờ mỗi ngày.
  • Ngủ không đủ giấc: thiếu ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chúng ta và cũng là nguyên nhân chủ yếu làm tích tụ mỡ bụng dưới.

3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà

Bài tập gập bụng

Gập bụng là bài tập khá đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Các động tác gập bụng sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng dưới một cách hiệu quả. Hãy làm theo các hướng dẫn sau đây:

  • Nằm thẳng trên sàn nhà sao cho đầu, lưng, mông sát mặt đất
  • Hai chân chống lên thật thoải mái, còn hai tay đan chéo rồi đặt sau đầu
  • Nâng đầu và vai từ từ khỏi mặt sàn nhưng lưng vẫn chạm đất. Hít thật sau, hạ người về vị trí cũ rồi thở ra.
  • Lặp lại động tác này trong khoảng thời gian từ 10 - 15 phút mỗi ngày bạn sẽ nhận được hiệu quả đáng mong đợi

gập bụng giảm mỡ bụng dưới

Giảm mỡ bụng dưới bằng bài tập gập bụng đơn giản

Bài tập chống đẩy khuỷu tay

Chống đẩy khuỷu tay là một trong những bài tập giúp bạn tác động trực tiếp vào mỡ thừa ở bụng dưới và đánh tan nhanh chóng. Để thực hiện bài tập này bạn cần:

  • Nằm sấp so cho cơ thể song song với mặt sàn
  • Hai khuỷu tay chống xuống đất sao cho vai và mắt cá chân nằm trên cùng một đường thẳng
  • Nghiêng người sang phải và chỉ để một tay chống khuỷu. Giữ nguyên tư thế này trong 10 giây rồi đổi sang bên còn lại.
  • Lặp lại các động tác này trong vòng từ 15 - 20 phút mỗi ngày

Sử dụng đai massage bụng

Cách đơn giản nhất mà cũng không kém phần hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng đó là đó là sử dụng máy massage. Những thiết bị này có khả năng đánh tan mỡ bụng dựa trên cơ chế rung và làm nóng. Mỡ thừa khi bị tác dụng bởi cơ chế rung và làm nóng sẽ nhanh chóng bị phá vỡ liên kết và đào thải ra ngoài cơ thể thông qua nước tiểu hoặc mồ hôi. Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang làm việc, xem TV, nấu cơm,… Hơn nữa, đai massage bụng rất an toàn với sức khỏe người sử dụng và mang lại hiệu quả lâu dài.

đai massge bụng giảm mỡ bụng dưới

Đai massage bụng - cách giảm mỡ bụng đơn giản mà cực hiệu quả

Các loại đai massage bụng hiện nay khá đa dạng, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là những sản phẩm đến từ các thương hiệu Beurer, Life, Bodi-Tek, BuheungRoyal, ví dụ như:

Máy massage bụng Buheung MK-207 - Giá 3.200.000đ

Đai massage rung nóng Royal SP01 - Giá 1.090.000đ

Đai massage bụng và cánh tay Bodi-Tek BT-AATB - Giá 1.900.000đ

Đai massage xung điện đai bụng Beurer EM30 - Giá 1.180.000đ

Đai massage rung nóng Life-Miracle - Giá 1.090.000đ

Hy vọng với 3 cách giảm mỡ bụng chúng tôi chia sẻ trong bài, mỡ bụng dưới sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn kiên trì thực hiện 3 phương pháp này mỗi ngày. Liên hệ với META.vn để được tư vấn và đặt mua đai massage bụng đảm bảo chất lượng.

☁ Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
Đánh giá & Bình luận
Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
4.0
Đọc nhiều nhất