Nên mua máy cắt cỏ chạy xăng loại nào tốt?

👨 Đồng Bảo Huynh
27/09/2023 80

Nhờ rất nhiều ưu điểm như sở hữu công suất lớn, không bị vướng víu dây điện, có thể sử dụng ở bất cứ khu vực nào mà không phải phụ thuộc vào nguồn điện, phù hợp để cắt nhiều loại cỏ cao, ngắn, cứng, mềm, dày... khác nhau nên máy cắt cỏ chạy xăng đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn không biết nên mua máy cắt cỏ chạy xăng loại nào tốt. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Nên mua máy cắt cỏ chạy xăng loại nào?

Máy cắt cỏ chạy xăng đeo vai Oshima 260 bạc (động cơ 2 thì)

Máy cắt cỏ Oshima 260 bạc

Máy cắt cỏ chạy xăng loại nào tốt? Máy cắt cỏ Oshima 260 bạc chính là gợi ý lý tưởng cho bạn. Chiếc máy này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và di chuyển. Máy được trang bị động cơ 2 thì và làm mát bằng gió, sử dụng nhiên liệu là xăng pha nhớt với tỉ lệ 25:1.

Máy có công suất hoạt động là 500W, tốc độ không tải là 7.000 vòng/phút cùng 2 lưỡi cắt sắc bén sẽ giúp quá trình cắt cỏ, cỏ thân cứng, cây, phát quang bụi rậm nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt, máy còn dùng bugi NST L7T-1 chất lượng cao, có hệ thống khởi động nhạy nên giúp khởi động máy dễ dàng.

Bình xăng của máy có dung tích 600ml nên sẽ giúp máy vận hành được lâu dài mà không cần tiếp nhiên liệu thường xuyên. Hơn thế, bộ chế hòa khí của máy cắt cỏ Oshima 260 bạc còn có màng bơm giúp tiết kiệm tới 20% nhiên liệu để bạn yên tâm hơn khi dùng.

Giá bán trên META là 1.950.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Máy cắt cỏ Oshima của nước nào?

Máy cắt cỏ chạy xăng đeo vai Kasei KS 33N (động cơ 2 thì)

máy cắt cỏ 2 thì Kasei KS 33N

Nên mua máy cắt cỏ chạy xăng loại nào tốt? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này, hãy tham khảo ngay mẫu máy cắt cỏ 2 thì Kasei KS 33N nhé. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn thao tác dễ dàng và có thể di chuyển linh hoạt.

Máy vận hành với công suất 900W cùng tốc độ quay lớn 6.500 vòng/phút sẽ cho khả năng cắt nhanh chóng, hiệu quả, giúp tối ưu công việc. Sản phẩm có thể cắt được những loại cỏ cứng/mềm hoặc dài/ngắn đa dạng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài ra thiết bị còn có thể khởi động dễ dàng bằng cách giật tay, giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Bình chứa nhiên liệu của chiếc máy này có dung tích 0,75 lít nên giúp máy hoạt động được khá lâu mà không phải tiếp nhiên liệu thường xuyên. Đặc biệt, máy có thiết kế trục cứng chắc chắn có thể điều khiển xoay 360 độ sẽ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lái khi cắt cỏ.

Giá bán trên META là 2.590.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Máy cắt cỏ Kasei của nước nào?

Máy cắt cỏ chạy xăng đeo vai Hyundai HD 835 (động cơ 2 thì)

Máy cắt cỏ Hyundai HD 835

Máy cắt cỏ Hyundai HD 835 là một trong những sản phẩm thuộc top máy cắt cỏ chạy xăng tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Bình xăng của máy có dung tích 1 lít cũng giúp máy vận hành được lâu dài, không mất công tiếp thêm nhiên liệu.

Máy sử dụng động cơ 2 thì, có công suất mạnh mẽ 900W kết hợp với lưỡi dao cực sắc cùng tốc độ quay là 6.500 vòng/phút sẽ giúp khả năng cắt nhanh chóng, hiệu quả.

Ngoài ra, máy còn có dung tích xi lanh khá lớn, lên đến 32,6cc, đường kính piston 36mm, mang tới lực đẩy mạnh góp phần nâng cao hiệu quả cắt. Hơn thế, máy còn có trục cứng chắc chắn, có thể điều khiển xoay 360 độ để người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm cũng có cò máy để điều chỉnh tốc độ cắt dễ dàng.

Giá bán trên META là 2.580.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng máy cắt cỏ 2 thì (máy cắt cỏ xăng pha nhớt) chi tiết

Máy cắt cỏ chạy xăng đeo vai Oshima 430 (động cơ 2 thì)

Máy cắt cỏ Oshima 430

Máy cắt cỏ Oshima 430 là một trong những mẫu máy cắt cỏ chạy xăng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Máy có thiết kế gọn, nhỏ, giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện nhất. Sản phẩm được trang bị động cơ 2 thì, làm mát bằng gió và sử dụng nhiên liệu là xăng pha nhớt với tỉ lệ 25:1.

Chiếc máy này hoạt động với công suất 1,5kW, có tốc độ quay vòng là 10.000 vòng/phút nên cho khả năng cắt cỏ, phát hoang... nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc máy cắt cỏ này còn sử dụng bugi NST L7T-1 chất lượng tốt nên cho khả năng khởi động nhanh chóng và chỉ cần giật nhẹ là được.

Đặc biệt hơn, máy còn sử dụng màng bơm để đưa xăng xuống đều đặn, giúp tiết kiệm được tới 20% nhiên liệu cho bạn yên tâm sử dụng.

Giá bán trên META là 2.350.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: So sánh nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì tốt hơn

Máy cắt cỏ chạy xăng đeo vai Honda VOLGA VB-35 (động cơ 4 thì GX35)

Máy cắt cỏ Honda VOLGA VB-35 (GX35)

Máy cắt cỏ Honda VOLGA VB-35 (GX35) sẽ là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Sản phẩm sử dụng động cơ 4 thì nên cho khả năng vận hành êm, ít tiếng ồn và hạn chế rung lắc, đồng thời cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 8,63kg, đồng thời được thiết kế đeo vai sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không lo đau mỏi tay.

Bên cạnh đó, máy hoạt động với công suất 1,6HP vô cùng mạnh mẽ sẽ giúp cho việc cắt cỏ nhanh chóng hơn, để bạn không phải chờ đợi lâu.

Bình xăng của máy có dung tích 650ml sẽ giúp máy vận hành được lâu dài mà không cần tiếp nhiên liệu liên tục. Đặc biệt, với chiếc máy cắt cỏ này, bạn có thể phát hoang, cắt cỏ ở bất cứ khu vực nào như đồng bằng, đường phố, đồi núi... rất tiện dụng.

Giá bán trên META là 4.850.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Top 10 máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất hiện nay

Máy cắt cỏ chạy xăng đeo vai Honda SABRE PL-25MB (động cơ 4 thì GX25)

Máy cắt cỏ Honda SABRE PL-25MB (GX25)

Máy cắt cỏ Honda SABRE PL-25MB (GX25) được trang bị động cơ 4 thì cho khả năng vận hành êm ái, đồng thời thân thiện với môi trường sống.

Đặc biệt, sản phẩm tiêu thụ ít nhiên liệu chỉ khoảng 0,62 lít/giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi máy vẫn đảm bảo hiệu suất công việc tốt nhất giúp cắt cỏ nhanh chóng, hiệu quả nhờ công suất mạnh mẽ, tốc độ không tải 5.250 vòng/phút cùng lưỡi cắt sắc bén có đường kính lớn 30,5cm.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tấm chắn cùng dây đeo để giúp bạn thao tác máy dễ dàng, thuận tiện và đảm bảo an toàn tối ưu nhất.

Giá bán trên META là 5.150.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Cách phân biệt máy cắt cỏ Honda thật giả chi tiết nhất

Máy cắt cỏ chạy xăng đeo vai Honda UMK435T (động cơ 4 thì GX35)

Máy cắt cỏ Honda UMK435T (Động cơ GX35)

Máy cắt cỏ Honda UMK435T (động cơ GX35) cũng là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang cần tìm máy cắt cỏ chạy xăng tốt.

Chiếc máy cắt cỏ này được trang bị động cơ 4 thì cho khả năng vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Sản phẩm còn có hệ thống bôi trơn riêng biệt, giúp đảm bảo độ bền cho thiết bị, đồng thời giúp việc khởi động dễ dàng, thuận tiện hơn.

Máy cắt cỏ Honda UMK435T vận hành với công suất tối đa lên tới 1.000W (tương đương 1,3HP) cùng tốc độ không tải của động cơ là 7.000 vòng/phút, tốc độ không tải của lưỡi là 5.250 vòng/phút, đường kính lưỡi cắt là 30,5cm sẽ giúp cắt cỏ, phát hoang... nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, khi sử dụng chiếc máy này, bạn còn có thể thay đổi chức năng từ máy phát cỏ dại (sử dụng lưỡi cắt cỏ bằng thép) sang chức năng tỉa cỏ bằng đầu cắt cước hay cắt tỉa hàng rào bằng cách thay đổi góc xoay đầu tỉa hàng rào vô cùng tiện dụng.

Giá bán trên META là 6.100.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: So sánh máy cắt cỏ cần mềm và cần cứng: Nên mua loại nào?

Máy cắt cỏ chạy xăng đẩy tay Honda VB-55D (động cơ 4 thì GX35)

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda GX35 VB-55D

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda GX35 VB-55D được trang bị bánh xe sẽ giúp việc di chuyển thuận tiện nhất. Máy cũng được trang bị động cơ 4 thì cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn.

Với công suất mạnh mẽ, kết hợp lưỡi cắt sắc bén và tốc độ không tải 7.000 vòng/phút, chiếc máy này có khả năng cắt cỏ nhanh, phù hợp để cắt các loại cỏ như cỏ mía, cỏ voi hay cành cây mềm trong khuôn viên vườn, khu nhà biệt thự, chuyên cắt cỏ đường, vườn cây cảnh... Ngoài ra, máy còn có thể cắt cỏ ở mức độ cao thấp tùy ý mà không cần bạn phải dùng lực mạnh. Người dùng cũng có thể dễ dàng thay thế lưỡi cắt 2 cánh hình chữ nhật hoặc đầu cắt cước để cắt cỏ mềm rất tiện lợi.

Thiết bị có dung tích xi lanh 35,8cc, dung tích bình xăng là 650ml sẽ giúp sử dụng được lâu dài mà không cần tốn thời gian tiếp thêm nhiên liệu.

Giá bán trên META là 6.650.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: 7+ Nguyên tắc sử dụng máy cắt cỏ an toàn bạn cần biết

Máy cắt cỏ chạy xăng đeo vai STIHL FS 250 (động cơ 2 thì)

Máy cắt cỏ đeo vai động cơ xăng Stihl FS 250

Máy cắt cỏ đeo vai động cơ xăng STIHL FS 250 cũng là gợi ý lý tưởng nếu bạn chưa biết máy cắt cỏ chạy xăng loại nào tốt. Chiếc máy này có thiết kế gọn nhỏ, trọng lượng nhẹ và được trang bị dây đeo vai khá tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng.

Với công suất hoạt động từ 1.600W - 2.200W nên chiếc máy này cho khả năng cắt cỏ nhanh chóng và thường được dùng để phát cỏ trên nương, rẫy, cỏ trong vườn hoặc mở đường... Sản phẩm được trang bị hệ thống chống rung, giúp quá trình vận hành thêm thuận tiện và an toàn hơn cho người sử dụng.

Máy có dung tích xi lanh là 40,2cc, dung tích bình xăng là 640ml nên cũng có thể dùng được lâu dài mà không cần tiếp nhiên liệu thường xuyên.

Đặc biệt, máy còn có thể gắn được nhiều loại lưỡi khác nhau như lưỡi hai cánh, lưỡi tròn, lưỡi cước, lưỡi 3 cạnh (phụ kiện mua thêm) rất tiện ích. Lưỡi cắt của máy sắc bén, có chiều dài từ 25,5 - 40cm và chiều rộng cắt được là 41,5cm giúp tăng hiệu quả cắt, phát hoang...

Giá bán trên META là 6.500.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Top 10 máy cắt cỏ đeo lưng, đeo vai tốt, cắt nhanh, sắc bén

Máy cắt cỏ chạy xăng xe đẩy Honda HRJ196 PDDH (động cơ 4 thì)

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ196 PDDH

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ196 PDDH được trang bị hệ thống bánh xe, giúp việc di chuyển thêm thuận tiện. Đặc biệt với thiết kế thông minh, khi sử dụng chiếc máy này bạn cũng không cần phải cúi người, không phải nâng máy mà chỉ cần điều khiển máy đi đúng hướng nên sẽ giúp giảm sức lao động khá nhiều. Sản phẩm được trang bị động cơ 4 thì nên cho khả năng vận hành êm, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu.

Máy vận hành với công suất mạnh mẽ 3.200W kết hợp lưỡi cắt sắc có chiều rộng là 47cm giúp cắt cỏ ở phạm vi rộng và nhanh hơn, từ đó tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức cho người dùng.

Máy sử dụng xăng nên không bị vướng víu dây điện, có thể dùng ở nhiều địa hình và đặc biệt an toàn khi cắt ở môi trường ẩm ướt.

Bình xăng của máy có dung tích 1,5 lít, dung tích bình nhớt là 650ml sẽ giúp máy vận hành liên tục mà không cần tốn thời gian tiếp nhiên liệu. Đặc biệt mức tiêu hao nhiên liệu của máy là cực ít chỉ 1,1 lít nên giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Ngoài ra, máy còn cho phép điều chỉnh độ cao cắt dễ dàng bằng cách chỉnh cần điều khiển ở 11 vị trí (từ 16mm - 75mm) giúp bạn cắt được nhiều loại cỏ từ ngắn đến cao.

Giá bán trên META từ 19.500.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Top 3 máy cắt cỏ mini tốt nhất 2024

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết nên mua máy cắt cỏ chạy xăng loại nào tốt. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy cắt cỏ chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn công cụ & dụng cụ của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận