Máy ép chậm Mutosi có tốt không, giá bao nhiêu?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
27/05/2024 801

Máy ép chậm Mutosi có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy ép chất lượng tốt. Hãy cùng META review thương hiệu máy ép Mutosi và các sản phẩm cụ thể của thương hiệu này nhé!

Máy ép chậm Mutosi của nước nào?

Đôi nét về máy ép chậm Mutosi và thương hiệu Mutosi

Mutosi là thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Thương hiệu đã có mặt gần 4 năm trên thị trường. Mutosi hướng tới việc cải thiện chất lượng ăn uống và môi trường sống, từ đó nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sản phẩm của Mutosi khá đa dạng từ nồi cơm điện, máy ép chậm, máy lọc không khí, các loại bếp… Dù đứng cạnh một số tên tuổi lớn trong ngành như Philips, Hurom nhưng Mutosi với những điểm mạnh riêng nên đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn của người dùng trên toàn quốc.

Review máy ép chậm Mutosi có tốt không?

Máy ép chậm Mutosi là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồ gia dụng Mutosi. Sản phẩm này ra đời giúp chị em tự tay tạo nên những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà.

Thiết kế hiện đại, hợp xu hướng

Máy ép chậm Mutosi có tốt không?

Máy ép chậm Mutosi có thiết kế hiện đại với kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ giúp thuận tiện di chuyển cũng như sử dụng ở mọi nơi trong căn nhà của bạn. Vỏ ngoài của máy thường được làm từ nhựa cứng có khả năng chịu lực cao, màu sắc trang nhã giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Các bộ phận của máy ép chậm Mutosi thường được làm từ chất liệu nhựa Tritan và nhựa ABS bền chắc, khả năng chịu lực cao nên ít nứt vỡ, không thôi nhiễm ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao nên rất an toàn khi sử dụng.

Bảng điều khiển của máy có dạng núm xoay giúp thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng điều chỉnh tốc độ ép theo nhu cầu.

Hiệu quả ép trái cây

Máy ép chậm Mutosi được đánh giá cao về hiệu quả ép

Theo kinh nghiệm chọn mua máy ép, máy ép chậm Mutosi thuộc dòng máy ép khỏe do có công suất dao động trong khoảng từ 200 - 250W, tốc độ ép tối đa có thể lên đến 100 vòng/phút.

Máy có thể ép được hầu hết các loại rau củ quả từ cứng đến mềm như táo, lê, kiwi, cà chua, cần tây, bắp cải… mà phần nước ép không lợn cợn, khá sánh mịn. Điều này giúp chất lượng nước ép ngon hơn, hấp dẫn cả các bé nhỏ. Phần bã sau khi ép rất khô ráo, chứng tỏ khả năng ép kiệt của máy giúp thu được tối đa lượng nước ép.

Khả năng ép khỏe "xịn sò" của máy ép trái cây Mutosi còn thể hiện ở khả năng ép một số loại hạt như hạt đậu nành, hạt sen, hạnh nhân. Với những ai có nhu cầu làm sữa hạt thì đây là một tính năng khá hấp dẫn.

Cốc đựng và hộp bã ép dung tích lớn

Cốc đựng dung tích lớn giúp người dùng ép được nhiều nước mà không cần thay cốc nhiều lần

Thiết kế máy ép hoa quả của Mutosi khá tiện dụng với cốc đựng nước ép và hộp đựng bã có kích thước khá lớn. Điều này giúp người dùng chứa được lượng nước ép nhiều mà không phải thay cốc thường xuyên trong quá trình ép.

Tính năng đa dạng

Ống tiếp nguyên liệu kích thước lớn

Các dòng máy ép chậm của Mutosi thường được tích hợp chức năng xoay đảo chiều nhằm giảm nguy cơ bã trái cây gây tắc nghẽn trong quá trình ép, giúp ép được nhiều nước hơn. Ngoài ra, thiết bị còn có nhiều tính năng khác như:

  • Ống tiếp nguyên liệu lớn: Giúp ép hoa quả nguyên trái, rau củ có kích thước lớn mà không cần phải cắt nhỏ.
  • Chổi vệ sinh đi kèm: Dùng để làm sạch nhanh chóng, dễ dàng các loại bã thực phẩm còn sót lại trong cối ép.
  • Khóa vòi chống nhỏ giọt: Hạn chế tình trạng nước ép rỉ ra ngoài, giữ khu vực đặt máy luôn sạch sẽ.

Độ ồn và độ an toàn

Máy có chân đế chống trượt giúp đảm bảo an toàn khi vận hành

Máy sử dụng động cơ DC lõi dây đồng giúp máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng được bền lâu và ít gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác. Bên cạnh đó, động cơ còn tích hợp khả năng tự ngắt khi phát hiện tình trạng quá nhiệt, đảm bảo hạn chế xảy ra chập cháy làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị cũng như không gây nguy hiểm cho người dùng.

Máy cũng được thiết kế chỉ hoạt động khi người dùng lắp cối đúng khớp qua đó đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như kéo dài tuổi thọ, hạn chế làm hao mòn thiết bị. Các chân đế chống trượt dưới thân máy giúp thiết bị đứng vững, hoạt động ổn định, không rung lắc, đổ vỡ. Đặc biệt, máy ép chậm của Mutosi còn có đế tản nhiệt giúp hạ nhiệt động cơ nhanh trong quá trình ép, hạn chế tình trạng chập mạch, cháy nổ do nhiệt độ cao.

Tháo lắp, vệ sinh dễ dàng

Ưu điểm của máy ép trái cây Mutosi

Thêm một điểm cộng của sản phẩm máy ép trái cây Mutosi là việc tháo lắp rất đơn giản. Thực tế thì điều này khá quan trọng bởi nếu máy ép có tốt đến đâu nhưng nếu khó tháo lắp, khó vệ sinh máy thì đa số người dùng đều có tâm lý ngại dùng.

Giá thành hợp túi tiền

Về giá cả, Mutosi là dòng máy ép thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 1,5 - 2,1 triệu đồng. Mức giá này cho một sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy ép chậm thích hợp với điều kiện tài chính của nhiều người dùng Việt.

Có nên mua máy ép chậm Mutosi không?

Ưu điểm của máy ép trái cây Mutosi

Máy ép chậm Mutoshi có nhiều ưu điểm và giá thành cũng hợp túi tiền

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, kích thước nhỏ gọn dễ dàng đặt ở nhiều nơi.
  • Công suất lớn, ống ép to giúp ép nhanh chóng nhiều loại trái cây, kể cả trái cây cứng
  • Có chức năng đảo chiều hạn chế tắc nghẽn, rút ngắn thời gian cho việc vệ sinh.
  • Trang bị nhiều tính năng tiện lợi như chân đế chống trượt, tự ngắt khi quá tải, khóa vòi chống nhỏ giọt...
  • Động cơ lõi dây đồng hoạt động êm ái, bền bỉ, ít tiếng ồn.
  • Giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhược điểm của máy ép Mutosi

Máy ép Mutosi hiện nay chưa có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn

Máy ép chậm Mutosi có tốt không? Như bạn đã biết, mỗi sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng, máy ép Mutosi tuy có nhiều ưu điểm về thiết kế, tính năng cũng như giá thành nhưng hiện nay chưa có quá nhiều mẫu mã, chủng loại nên người dùng vẫn chưa có nhiều sự lựa chọn khi muốn mua sản phẩm của thương hiệu này.

Tóm lại, việc có nên mua máy ép chậm Mutosi hay không phần lớn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người dùng. Nhưng nếu bạn đang cần một thiết bị có khả năng ép kiệt nhiều loại rau củ quả đa dạng, trong khi giá sản phẩm chỉ khoảng 1,5 đến 2 triệu thì máy ép hoa quả Mutosi là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Top máy ép chậm Mutosi được yêu thích nhất hiện nay

Máy ép chậm Mutosi MJ-SV522

Máy ép Mutosi MJ-SV522 sở hữu công nghệ ép chậm tiên tiến có khả năng giữ lại tối đa lượng vitamin, enzym, khoáng chất có trong nguyên liệu. Bên cạnh đó, máy còn có nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Công suất 250W, tốc độ 60 vòng/phút không sinh nhiệt, hạn chế quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình tách nước của nước ép.
  • Trục ép tích hợp lưỡi dao phụ để nghiền trái cây dễ dàng hơn, kết hợp cùng lưới ép làm bằng nhựa Tritran cao cấp sẽ loại bỏ tối đa bã thừa trong nước ép, cho cốc nước nhiều và ngon hơn.
  • Động cơ máy có phần lõi là dây đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền, êm, kéo dài tuổi thọ động cơ.
  • Ống tiếp siêu lớn 80mm và cửa ép nhỏ 40mm giúp ép được trái cây nguyên quả mà không cần sơ chế.
  • Hệ thống khóa an toàn 2 tầng kép đảm bảo chỉ hoạt động khi đã lắp đủ và đúng các bộ phận.
  • Cảm biến nhiệt trên động cơ sẽ tự ngắt khi nhiệt độ động cơ tăng, chống cháy nổ. Đế tản nhiệt đa chiều giảm nhiệt động cơ nhanh, tránh tình trạng nóng máy.
  • Chân đế trống trơn trượt giúp máy ổn định, vững vàng trong quá trình hoạt động.
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp tối ưu không gian, thiết kế tay cầm liền thân giúp bạn có thể mang và xách gọn dễ dàng không tốn sức.

Giá tại META: 1.890.000 đồng 

Máy ép chậm Mutosi MJ-SV522

Máy ép chậm Mutosi MJ-SH621

Máy ép chậm Mutosi MJ-SH621 ứng dụng công nghệ ép tiên tiến giúp ép kiệt bã, giữ tối đa lượng vitamin có trong nguyên liệu đem đến cốc nước ép hoàn hảo, giàu dinh dưỡng. Thiết bị có nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế trục ép ngang độc đáo giúp tối ưu khả năng ép hoa quả, rau củ. Trục ép có đường xoắn ốc 7 cấp độ không gây tắc nghẽn, giúp chiết tách tối đa lượng nước ép từ thực phẩm.
  • Máy hoạt động với công suất là 200W cùng tốc độ ép khoảng 100 vòng/phút, không sinh nhiệt giúp giữ vẹn nguyên lượng vitamin, enzyme, dưỡng chất có trong nguyên liệu, cho nước ép màu thật, sánh mịn.
  • Ống tiếp nguyên liệu có đường kính là 8cm cho phép ép trái cây nguyên quả, rau củ nguyên cây không cần sơ chế cắt nhỏ.
  • Lưới lọc bằng thép không gỉ (Inox 304) dễ dàng loại bỏ xơ thừa bám trên bề mặt.
  • Thiết bị vận hành ổn định và an toàn nhờ tích hợp nhiều công nghệ, tính năng vượt trội như tự động ngắt khi quá tải, chân đến chống trượt, quạt tản nhiệt giúp máy không bị nóng ngay cả khi ép liên tục trong 20 phút.
  • Máy cũng được làm từ các chất liệu an toàn vệ sinh thực phẩm, thân máy bằng inox bền, sạch. Ống tiếp và linh kiện làm bằng nhựa cứng Tritan không chứa chất độc hại.
  • Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh với 4 bước đơn giản giúp tiết kiệm tối đa công sức và thời gian, phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.

Giá tại META: 2.400.000 đồng 

Máy ép chậm Mutosi MJ-SH621

Máy ép chậm Mutosi MJ-83

Máy ép chậm Mutosi MJ-83 có sự cải tiến ở một số mặt so với các dòng máy ép thông thường. Máy ép hoạt động theo đúng tiêu chí “ép chậm”, hạn chế nhiệt tác động vào nước ép. Một số ưu điểm của máy ép chậm Mutosi MJ-83:

  • Máy có kết cấu đơn giản nên chỉ cần theo dõi hướng dẫn một lần là bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Máy làm bằng chất liệu nhựa ABS là loại chất liệu bền, chống ăn mòn tốt và dễ dàng vệ sinh.
  • Cơ chế vòng quay chậm, không tạo ma sát, không gây tiếng ồn.
  • Công suất 150W, có thể ép được nhiều loại rau củ quả với kích thước khác nhau.
  • Cơ chế trục vít ép chậm giúp hoa quả được nghiền kỹ hơn, giúp nước ép đậm đặc hơn.
  • Thiết kế có màu đỏ nổi bật, kiểu dáng hiện đại.
  • Khoang chứa nguyên liệu ép khá lớn, giúp bạn có thể ép cùng lúc một lượng lớn rau củ mà không cần xắt miếng quá nhỏ.
  • Tính năng an toàn cho phép máy chỉ hoạt động khi được lắp đặt đúng, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tại META: 1.460.000 đồng 

Máy ép chậm Mutosi MJ-83

Máy ép chậm Mutosi MJ-86

Máy ép chậm Mutosi MJ-86 là dòng máy nhận được nhiều review khá tốt từ phía người dùng. Cùng xem dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật nhé:

  • Có 2 chế độ ép xuôi và đảo ngược giúp lấy được 95% dưỡng chất từ rau củ và không lãng phí nguyên liệu. Chế độ đảo ngược giúp đẩy ngược nguyên liệu lên, hạn chế tối đa tình trạng nguyên liệu bị tắc nghẽn khi đang ép.
  • Tốc độ máy ép là 40 - 60 vòng/phút, hoạt động theo cơ chế ép nén lạnh giúp đảm bảo giữ nguyên chất lượng và hương vị tự nhiên của rau củ quả.
  • Có thể ép nguyên trái như lê, táo nhờ ống tiếp nguyên liệu có kích thước lớn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
  • Công suất 200W hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình hay các cửa hàng kinh doanh nhỏ.
  • Thiết kế chỉn chu, bắt mắt ngay từ vỏ hộp. Kiểu dáng máy hiện đại, khỏe khoắn.
  • Lưới lọc làm bằng inox 304 không sản sinh ra chất độc hại khi sử dụng.

Giá tại META: 1.750.000 đồng

Máy ép chậm Mutosi MJ-86

>> Đọc thêm: Review máy ép chậm Mutosi MJ-86

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Máy ép chậm Mutosi có tốt không? Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy ép hoa quả chậm Mutosi phù hợp nhất cho gia đình mình.

Nếu Quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín để có thể đặt mua những sản phẩm này với nguồn gốc chính hãng, chất lượng tốt thì hãy liên hệ ngay với META.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều tư vấn máy xay - máy ép hữu ích khác từ chúng tôi nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận