1. Trang chủ
17

Tivi Xiaomi

Sắp xếp theo:
Đang giảm giá

Tivi Xiaomi (thường được đọc là ti vi seo mi hoặc ti vi xeo mi) là một sản phẩm nổi bật của Xiaomi - tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc được chính thức thành lập năm 2010. Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên tại việt Nam vào năm 2022, TV thông minh Xiaomi đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao và luôn nằm trong danh sách những smart tivi “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Các dòng tivi Xiaomi trên thị trường hiện nay

Hiện nay, Xiaomi chủ yếu sản xuất các dòng tivi thông minh Xiaomi sử dụng hệ điều hành Android, trong đó có nhiều mẫu được trang bị giao diện Google TV hiện đại, có độ phân giải từ HD, Full HD cho tới 4K.

Các dòng tivi Xiaomi phổ biến đang có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm:

  • Tivi LED: Xiaomi TV F2, Xiaomi TV P1E, Xiaomi TV A2, Mi TV P1.

  • Tivi QLED: Xiaomi TV Q1E, Xiaomi TV Max, Mi TV Q1.

  • Tivi OLED: Xiaomi TV Q2…

Các kích thước màn hình của TV Xiaomi

Tivi Xiaomi có nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng những nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay, Xiaomi đã cho ra mắt các mẫu tivi với các kích thước 32 inch, 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch, 86 inch.

Các công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Xiaomi

Smart tivi Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, giúp mang tới những hình ảnh sống động và sắc nét, trong đó nổi bật nhất phải kể tới:

  • Công nghệ hiển thị hình ảnh với độ phân giải cao lên đến 4K UHD bao gồm 8,3 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần so với màn hình Full HD sẽ đem đến những hình ảnh có độ nét cao, cực kỳ chân thực và sống động. 

  • Công nghệ HDR10+ sử dụng siêu dữ liệu động để điều chỉnh hiệu suất màn hình, nâng cao chất lượng hình ảnh HDR trong từng phân cảnh, từ đó cải thiện độ sáng và độ chi tiết mà không thay đổi đặc điểm vốn có của hình ảnh.

  • Công nghệ Dolby Vision cải thiện độ sáng lên tới 10.000 nit, gấp khoảng 40 lần so với trước đây, cho phép màu sắc hiển thị được nâng cấp rất nhiều, mang đến khung hình sống động, chân thực qua từng chi tiết.

  • Công nghệ Wide Color Gamut hỗ trợ hiển thị tới 1,07 tỷ màu và được bao phủ bởi 85% gam màu NTSC và 94% gam màu DCI-P3, giúp tăng số lượng màu sắc mà tivi có thể tạo ra, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và chính xác cho tivi của Xiaomi.

  • Công nghệ bù chuyển động MEMC có khả năng tính toán và bù trừ chuyển động, cho phép suy đoán khung hình tiếp theo ở mức mili giây, giúp hình ảnh không bị mờ, nhòe hay giật hình, ngay cả khi xem những phân cảnh tốc độ cao, đảm bảo những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn với các sự kiện thể thao, các bộ phim hành động hay những trò chơi điện tử tốc độ nhanh.

Các công nghệ âm thanh nổi bật trên TV Xiaomi

Cùng với khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, tivi thông minh Xiaomi còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại nhằm mang tới cho bạn những giây phút giải trí tốt nhất, biến không gian giải trí của mình thành một rạp chiếu phim, một sân bóng, một nhà hát… mini đúng nghĩa. Các công nghệ âm thanh nổi bật trên Xiaomi tivi cần phải kể đến như:

  • Hệ thống 2 loa âm thanh cao cấp với công suất 10W/loa giúp lấp đầy căn phòng bởi những âm thanh trầm, bổng phong phú, giúp bạn dễ dàng hòa mình vào không khí hò reo cuồng nhiệt của những trận đấu bóng, những bộ phim hành động hay những ca khúc sôi động.

  • Công nghệ Dolby Audio tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm nổi tiếng giúp âm thanh như đang được phát ra từ nhiều phía, vừa nâng cao tính chân thực và sự sống động cho âm thanh, vừa tối ưu hóa chất lượng âm thanh khi có thể loại bỏ tạp âm để âm thanh trở nên trong trẻo hơn.

  • Công nghệ DTS cho phép giả lập hiệu ứng âm thanh 9.1 đem lại cảm giác âm thanh không chỉ đang phát ra ở xung quanh mà còn đang vọng từ trên cao xuống, giúp bạn thấy mình như đang “sống” trong những thước phim, bản nhạc...

Các tiện ích nổi bật trên tivi Xiaomi

Không chỉ có khả năng trình chiếu hình ảnh đẹp, âm thanh sống động, TV smart Xiaomi còn được tích hợp nhiều tiện ích giúp bạn có được những giây phút giải trí toàn diện. Một số tiện ích nổi bật nhất định phải kể đến là:

  • Sử dụng hệ điều hành Android có giao diện trực quan, dễ sử dụng, được tích hợp sẵn hoặc có hỗ trợ tải về các ứng dụng giải trí như YouTube, Netflix, Prime Video… giúp bạn thoải mái thưởng thức những bộ phim hay, những video hấp dẫn...

  • Có nhiều loại kết nối như cổng HDMI, cổng USB, cổng âm thanh, Bluetooth, wifi 2.4Ghz… giúp kết nối tivi Xiaomi với các thiết bị ngoại vinhư điện thoại, máy tính, loa… để bạn dễ dàng giải trí, học tập, làm việc…

  • Hỗ trợ trình chiếu hình ảnh từ thiết bị di động lên màn hình tivi: Tivi Xiaomi cho phép bạn truyền trực tuyến các ứng dụng, trò chơi, video, ảnh… từ điện thoại sang tivi một cách dễ dàng thông qua Chromecast built-in và Miracast.

  • Tích hợp trợ lý ảo Google giúp bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói, kiểm tra lịch, quản lý các tác vụ hằng ngày và thậm chí ra lệnh cho các thiết bị AIoT được kết nối thông qua TV Xiaomi.

  • Trang bị điều khiển từ xa Bluetooth 360° với các nút chức năng cơ bản như nút nguồn, nút Trợ lý Google, nút điều hướng hình tròn, nút Netflix và Prime Video… giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng từ mọi hướng.

Ngoài ra, tivi Xiaomi còn có khả năng truy cập Internet rất nhanh và có tần số quét cao, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của bạn. 

Giá tivi Xiaomi bao nhiêu tiền?

Giá tivi Xiaomi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như dòng sản phẩm, kích thước màn hình, các công nghệ được trang bị, các tính năng được tích hợp... 

Cụ thể, với các dòng tivi Xiaomi Mi TV Q1 và tivi Xiaomi TV A2 đang được bán tại Việt Nam thì mức giá của sản phẩm như sau:

  • Tivi Xiaomi 32 inch có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

  • Tivi Xiaomi 43 inch có giá từ 5,1 đến  5,8 triệu đồng.

  • Tivi Xiaomi 55 inch có giá từ 7,5 đến 7,9 triệu đồng.

  • Tivi Xiaomi 58 inch có giá từ 8,0 đến 8,2 triệu đồng.

Đánh giá của người dùng về tivi Xiaomi

So với các thương hiệu tivi khác ở cùng phân khúc, TV Xiaomi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

  • Được trang bị nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh tiên tiến, mang đến cho bạn những phút giây giải trí chất lượng.

  • Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Nhược điểm của tivi Xiaomi là chưa có quá nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, mỗi dòng tivi Xiaomi hiện nay đều có tương đối đủ các kích thước, đáp ứng được nhu cầu thông dụng của người dùng.

Những lưu ý để chọn được tivi Xiaomi phù hợp

Để mua được một chiếc tivi Xiaomi chất lượng và phù hợp, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Lựa chọn tivi Xiaomi phù hợp với không gian sử dụng: Hầu hết các tivi Xiaomi hiện nay đều được thiết kế vừa có thể treo tường, vừa có thể để bàn, giúp bạn dễ dàng bố trí tivi trong khu vực sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý về diện tích phòng của mình là rộng hay hẹp, khoảng cách từ vị trí để tivi tới vị trí xem tivi là bao xa để chọn được sản phẩm có kích thước màn hình phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới thiết kế, màu sắc của tivi để “decor” hợp với không gian nội thất nhà mình.

  • Lựa chọn tivi thông minh Xiaomi phù hợp với nhu cầu sử dụng: Bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng, nhu cầu giải trí thực tế để chọn được một chiếc tivi có các thông số về độ phân giải, các công nghệ, các tiện ích… hợp lý nhất.

  • Lựa chọn tivi Xiaomi phù hợp với khả năng tài chính của mình: Được xếp vào phân khúc tivi tầm trung, có giá rẻ trên thị trường tivi nói chung nhưng tivi Xiaomi cũng có nhiều dòng khác nhau với mức giá khác nhau. Vì vậy, tùy theo khả năng tài chính của mình, bạn hãy lựa chọn chiếc tivi có mức giá phù hợp.

Mua tivi Xiaomi chính hãng, chất lượng tốt, giá rẻ tại META.vn

META.vn là một trong những trang mua sắm online hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2007, có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng, điện máy… tới người tiêu dùng trên cả nước, trong đó có mặt hàng tivi, chắc chắn sẽ là địa chỉ bán tivi Xiaomi mang lại sự hài lòng cho bạn.

Khi mua tivi Xiaomi tại META.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Số lượng sản phẩm phong phú, đa dạng, các mẫu tivi Xiaomi mới nhất được cập nhật liên tục, các thông số của sản phẩm được cung cấp đầy đủ, giúp bạn thoải mái và dễ dàng lựa chọn được một chiếc smart tivi Xiaomi ưng ý. Đặc biệt, META.vn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng.

  • Giá cả cạnh tranh, liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất trên thị trường.

  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Master, JCB, AmEX hoặc trả góp không cần thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, khi mua TV Xiaomi tại META.vn, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi như giảm đến 300.000đ khi trả góp qua Home PayLater, giảm đến 500.000đ khi trả góp qua Kredivo, nhận voucher 100.000đ với K Plus Việt Nam..

  • Có nhiều hình thức thanh toán khác nhau: Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình như hình thức COD (giao hàng và thu tiền tại nhà), chuyển khoản qua ngân hàng, thanh toán online qua AliPay, thanh toán online qua OnePay hoặc mua trước trả sau (BNPL), trả góp không cần thẻ... rất linh hoạt.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào, giúp bạn được giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm tivi Xiaomi cũng như các chính sách mua sắm của META.vn.

  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, META.vn còn hỗ trợ giao và lắp đặt miễn phí tivi Xiaomi tại các quận nội thành Hà Nội, TP. HCM.

Hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn, Quý khách có thể xem chi tiết và đặt mua tivi Xiaomi chỉ với vài cú click chuột; hoặc gọi ngay tới hotline (024) 3568 6969 - (028) 3833 6666 của META.vn để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ Quý khách mua hàng tận tình, nhanh chóng nhất. 

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!