Nên mua máy rửa mặt Halio loại nào tốt?

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
23/06/2023 18

Máy rửa mặt Halio hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua máy rửa mặt Halio loại nào tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nên mua máy rửa mặt Halio loại nào tốt?

Máy rửa mặt Halio màu nào tốt? Máy cùng mã, khác màu có chung tính năng, thông số không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm. Bởi trên thực tế nhiều mã sản phẩm máy rửa mặt Halio bao gồm rất nhiều mã màu khác nhau.

Tuy nhiên, mặc dù có màu sắc khác nhau thế nhưng nếu cùng một mã sản phẩm thì bạn có thể yên tâm rằng thông số kỹ thuật và tính năng của các sản phẩm máy rửa mặt Halio đó vẫn như nhau nhé. Việc trang bị nhiều mã màu trong cùng một mã sản phẩm chỉ giúp chị em có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc, giúp chị em lựa chọn được chiếc máy rửa mặt đúng gam màu mình yêu thích mà thôi.

Xem thêm: Máy rửa mặt Halio của nước nào?

Nên mua máy rửa mặt Halio nào tốt?

Dưới đây là gợi ý một số model máy rửa mặt Halio tốt, chất lượng để bạn tham khảo:

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giúp chị em phụ nữ có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra máy còn có 5 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Đặc biệt, Halio Facial Cleansing & Massaging Device phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da khô, nhạy cảm, lão hóa...

Máy ứng dụng công nghệ Sonic Wave giúp làm sạch da hiệu quả, đồng thời có thêm chức năng massage da mặt nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Máy còn được trang bị 14 mức cường độ khác nhau để bạn tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Đầu rửa mặt và đầu massage của máy được làm từ chất liệu silicone cao cấp, có khả năng kháng khuẩn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng pin dung lượng 200mAh, có thể sử dụng lâu dài để bạn yên tâm mang theo khi đi du lịch, dã ngoại...

Giá bán sản phẩm: 409.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Xem thêm: Máy rửa mặt có được mang lên máy bay không?

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Light Purple

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Light Purple

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Light Purple cũng là một sản phẩm được khá nhiều người dùng đón nhận. Chiếc máy này được thiết kế dành riêng cho người dùng có làn da nhạy cảm.

Halio Sensitive Light Purple sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing có thể loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn, dầu nhờn để da mặt sạch sâu hơn.

Máy còn có 3 chế độ rung để bạn lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, khi được sạc đầy, sản phẩm có thể dùng được 30 ngày, giúp bạn yên tâm đem theo đi du lịch, dã ngoại...

Giá bán sản phẩm: 620.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Xem thêm: Tuổi dậy thì có nên dùng máy rửa mặt?

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Sweet Mint

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Sweet Mint

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Sweet Mint sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giúp chị em dễ sử dụng và mang theo bên người mỗi khi đi du lịch, dã ngoại...

Sản phẩm sử dụng công nghệ Sonic Wave kết hợp đầu gai rửa mặt làm từ chất liệu silicon kháng khuẩn, êm ái sẽ giúp làm sạch sâu cho làn da của bạn. Công nghệ này cũng giúp loại bỏ 99,5% bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm còn sót lại để bạn yên tâm sử dụng.

Đặc biệt, máy sau khi sạc đầy có thể sử dụng từ 6 - 7 tiếng nên rất thuận tiện.

Giá bán sản phẩm: 490.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Xem thêm: Cách vệ sinh máy rửa mặt sau khi sử dụng bạn gái nào cũng cần biết

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Baby Pink

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Baby Pink

Máy rửa mặt và chăm sóc da nhạy cảm Halio Sensitive Baby Pink có trọng lượng chỉ 200g, giúp bạn dễ dàng sử dụng, đồng thời có thể đem theo khi cần thiết.

Chiếc máy này còn đạt chứng nhận chuẩn chống nước IPX7, có thể an toàn khi ngâm trong nước ở độ sâu 1m trong 30 phút, vậy nên nếu chẳng may dính nước bạn cũng đừng quá lo lắng nhé.

Đầu rửa mặt và đầu massage của máy đều được làm từ chất liệu silicone nên có thể đem lại khả năng làm sạch sâu, massage nhẹ nhàng, hiệu quả. Sản phẩm cũng có 3 mức độ rung để bạn lựa chọn.

Giá bán sản phẩm: 590.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Mua ngay

Xem thêm: Top 3 máy rửa mặt nâng cơ tốt nhất hiện nay

Mua máy rửa mặt Halio ở đâu tốt?

Sau khi đã biết nên mua máy rửa mặt Halio loại nào tốt thì bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy để sở hữu chiếc máy rửa mặt Halio chất lượng nhất nhé.

META.vn là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Đến với META, bạn sẽ được lựa chọn giữa rất nhiều model máy rửa mặt Halio với nhiều màu sắc, mức giá khác nhau. Đặc biệt, META luôn cam kết về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Vậy nên nếu có nhu cầu mua máy rửa mặt chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận