• Hướng dẫn vệ sinh bàn là hơi nước đứng

    Hướng dẫn vệ sinh bàn là hơi nước đứng
    Bàn là hơi nước dạng cây có vệ sinh được không? Cách vệ sinh như thế nào? Rất đơn giản các bạn nhé, cùng tìm hiểu bài viết sau để vệ sinh ngay chiếc bàn là cho gia đình mình nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    03/01/2019
  • Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?

    Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?
    Bàn là hơi nước đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ rồi. Tuy nhiên bàn là hơi nước có ủi khô được không thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng META tìm hiểu thông tin thú vị này nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    10/10/2018
  • Cách sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện

    Cách sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện
    Bàn là, bàn ủi là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gia đình, cũng là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng khi hoạt động. Vì vậy, để tránh hao phí điện năng bạn hãy theo dõi bài viết những mẹo nhỏ sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện dưới đây nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    06/08/2018
  • Bàn là bị chảy nước - nguyên nhân và cách khắc phục

    Bàn là bị chảy nước - nguyên nhân và cách khắc phục
    Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bàn là hơi nước bị chảy nước và các cách khắc phục hiện tượng bàn là hơi nước bị chảy nước, mời bạn theo dõi!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    04/08/2018
  • Là quần áo đẹp và phẳng với bàn ủi đứng

    Là quần áo đẹp  và phẳng với bàn ủi đứng
    Bàn ủi đứng tích hợp nhiều tính năng độc đáo mang đến sự tiện dụng tối đa, cho bạn sự thoải mái khi sử dụng giúp là nhanh và phẳng mọi trang phục cầu kỳ, váy áo viền ren điệu đà, đầm dạ hội đính đá hay sơmi nhiều đường ly... Với bàn ủi đứng, phái đẹp sẽ không còn tốn thời gian và công sức trong việc là lượt váy áo mà vẫn có những trang phục phẳng, đẹp.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    18/07/2018
  • Mua bàn là thương hiệu nào tốt?

    Mua bàn là thương hiệu nào tốt?
    Trên thị trường hiện nay có các thương hiệu bàn là được người tiêu dùng yêu thích như: Philips đến từ Hà Lan, Panasonic từ Nhật Bản, Electrolux từ Thụy Điển, Sunhouse từ xứ sở Kim Chi... hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm nổi bật của những thương hiệu bàn là trên để giúp gia đình bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình.  
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    11/12/2017
  • Phân loại mặt đế của bàn là hơi nước phổ biến hiện nay

    Phân loại mặt đế của bàn là hơi nước phổ biến hiện nay
    Hiện nay trên thị trường phổ biến 4 loại đế bàn là hơi nước đó là: mặt đế SteamGlide, mặt đế nhôm chống dính Teflon, mặt đế T-ionicGlide, mặt đế SmartFlow Gold hãy cùng META tìm hiều cụ thể về những chất liệu đế này trước khi bạn quyết định lựa chọn những chiếc bàn là hơi nước cho gia đình nhé.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    11/12/2017
  • Các mẹo tẩy vết cháy trên bàn là hiệu quả

    Các mẹo tẩy vết cháy trên bàn là hiệu quả
    Bề mặt bàn là của gia đình chúng ta khi sử dụng lâu ngày sẽ có những vết ố hay khi chúng ta để quên bàn là trên quần áo sẽ để lại những vết cháy gây ảnh hưởng đến bề mặt là thì hãy áp dụng những cách sau để làm sạch lại bề mặt bàn là nhé! Đảm bảo hiệu quả lắm đấy!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    30/08/2017
  • Lý do bạn nên sử dụng bàn là hơi nước để ủi quần áo

    Lý do bạn nên sử dụng bàn là hơi nước để ủi quần áo
    Hầu hết chị em phụ nữ đều phân vân khi lựa chọn sản phẩm bàn là nào cho phù hợp, bàn là hơi nước có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với bàn ủi khô, giúp ủi quần áo nhanh chóng và bảo vệ vải tốt hơn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để lựa chọn được loại bàn là phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    15/08/2017
  • Cách sử dụng bàn ủi hơi nước hiệu quả, an toàn

    Cách sử dụng bàn ủi hơi nước hiệu quả, an toàn
    Bàn ủi hơi nước ngoài tính năng ủi khô còn có tính năng ủi hơi nước với nhiều chế độ. Tuy nhiên để sử dụng hết các chức năng của một chiếc bàn ủi hơi nước thì không phải ai cũng biết rõ. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    26/06/2017