• Cách chọn gậy Putters và kỹ thuật cầm gậy Putters dành cho mọi golfer

    Cách chọn gậy Putters và kỹ thuật cầm gậy Putters dành cho mọi golfer
    Putters được xem là một trong những cây gậy golf được sử dụng nhiều nhất trong túi golf. Để có thể gạt bóng vào lỗ một cách chuẩn xác thì việc chọn gậy vô cùng quan trọng, việc am hiểu kĩ thuật còn quan trọng hơn nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí kỹ thuật cầm gậy Putter dành cho mọi golfer.
    👨 Trần Nguyên Sơn Đức
    26/10/2018
  • Những dụng cụ cho người mới chơi golf

    Những dụng cụ cho người mới chơi golf
    Golf có thể nói là một môn thể thao khá kén người chơi nhưng lại vô cùng thú vị. Tuy nhiên, đối với bộ môn golf thì việc lựa chọn những dụng cụ cần thiết thì cũng khá quan trọng. Phụ kiện golf là những vật dụng đi kèm hỗ trợ người chơi golf trong quá trình tập luyện và thi đấu. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn có thể lựa chọn những dụng cụ phù hợp cho người mới chơi.
    👨 Trần Nguyên Sơn Đức
    27/09/2018
  • Khái niệm Ống nhòm - Máy đo khoảng cách là gì?

    Khái niệm Ống nhòm - Máy đo khoảng cách là gì?
    Ống nhòm - Máy đo khoảng cách với thiết kế thông thường như một chiếc ống nhòm đơn một mắt nhưng đã được cả tiến trong thiết kế khi đã có loại ống nhòm hai mắt trên thị trường đem đến tiện ích cho người sử dụng. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng cách căn chỉnh mục tiêu chính xác và ấn nút là sẽ có được khoảng cách từ mắt bạn đến mục tiêu sẽ hiện lên, độ sai số thường từ 0.5 - 1m. 
    👨 Trần Nguyên Sơn Đức
    10/01/2017