• Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ

    Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ
    Bạn đã bao giờ tặng ai đó hay được nhận từ ai đó một món quà là chiếc đồng hồ chưa? Mỗi món quà đều có một ý nghĩa riêng và việc tặng đồng hồ cũng như vậy. Nếu bạn chưa biết tặng đồng hồ có ý nghĩa gì thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.
    👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
    31/10/2020
  • Đồng hồ Automatic là gì?

    Đồng hồ Automatic là gì?
    Đồng hồ Automatic là một trong những dòng đồng hồ chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng nhất hiện nay. Vậy đồng hồ Automatic là gì? Đồng hồ Automatic có bền không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!
    👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
    31/10/2020
  • Đồng hồ cơ là gì? Nên mua đồng hồ cơ hay pin?

    Đồng hồ cơ là gì? Nên mua đồng hồ cơ hay pin?
    Những chiếc đồng hồ cơ với khả năng hoạt động bền bỉ từ năm này qua năm khác dựa trên cách lên dây cót hoặc cử động của tay đã và đang khiến cho nhiều người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thắc mắc đồng hồ cơ là gì chưa? Tại sao nó không dùng pin, cũng không dùng năng lượng điện tử mà vẫn có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!
    👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
    31/10/2020
  • Cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng để tránh hàng fake

    Cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng để tránh hàng fake
    Bulova là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Để nhận biết được đồng hồ Bulova chính hãng thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng. Hãy tham khảo nhé!
    👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
    18/09/2020
  • Đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không?

    Đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không?
    Đồng hồ Bulova là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Vậy đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!
    👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
    14/09/2020
Xem thêm