1. Trang chủ
QR Code

Kéo xô đứng Vifasport VIF631103

Dụng cụ phòng Gym
Giá META: 20.300.000 đ (Đã gồm VAT)
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Việt Nam
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Tập thể hình không chỉ cho các bạn nam một cơ thể rắn rỏi mà còn một sức khỏe dẻo dai, sức đề kháng tốt. Các bạn biết đấy, nữ giới rất ngưỡng mộ những anh chàng có một cơ vai săn chắc, hình chữ V quyến rũ trông như tấm khiên chắn vững chãi. Vì vậy, kéo xô đứng vifasport VIF631103 có tải trọng lên đến 200kg sẽ giúp các bạn có một thân hình như mong muốn.  

Thông tin về kéo xô đứng Vifasport VIF631103:

- Kích thước (D x R x C): 105 x 145 x 165cm.

- Vật liệu: Thép ống D76 x 2, sơn tĩnh điện.

- Tạ sử dụng: 95kg.

- Trọng lượng máy: 226kg.

- Tải trọng tối đa: 200kg.

- Nệm dày 50mm.

Kéo xô đứng Vifa VF631103
Hình ảnh kéo xô đứng VIF631103

Những sai lầm không nên mắc phải khi tập thể thao:

1. Bỏ qua bước khởi động trước khi tập:

Khởi động là bước đầu tiên và bắt buộc đối với bất kỳ môn thể thao nào. Vì vậy, hãy dành ra 5 - 10 phút khởi động, làm nóng cơ thể trước khi đi vào các bài tập đốt cháy calo.

Ngoài ra, sau khi tập luyện, việc kéo căng cơ rất quan trọng nhưng ít người xem trọng. Bỏ qua phần giãn cơ khiến cho bạn dễ bị đau bắp tay, bắp chân, đau nhức cơ thành bụng. Kết quả là việc tập luyện không được duy trì đều đặn, không hiệu quả như bạn mong muốn.

2. Không thay đổi cường độ tập:

Khi thực hiện các bài tập, đặc biệt là chạy bộ trên máy chạy bộ, bạn chọn tốc độ chạy chậm rãi thì sẽ có cảm giác dễ chịu vì nó không tác động mạnh lên các bộ phận trên cơ thể. Nhưng nếu ngày nào bạn cũng chạy với tốc độ như vậy thì dẫn đến cảm giác nhàm chán và vô tình đã triệt tiêu khả năng đốt cháy calo của cơ thể.

Trong quá trình tập các bài tập, cần linh động thay đổi cường độ thích hợp giúp cơ thể luôn được thức tỉnh, đương đầu với những thách thức mới, điều đó không những giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả mà còn làm tăng sự tự tin và năng động hơn.

3. Không ăn nhẹ sau khi luyện tập:

Sau khi thực hiện các bài tập, cơ thể đã tiêu hao một nguồn năng lượng lớn. Nhiều bạn cho rằng sự tiêu hao năng lượng và làm cơ thể đói sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Nhưng thực tế, nếu để cơ thể đói mà không bổ sung năng lượng kịp thời sẽ ảnh hưởng xấu đến quá trình trao đổi chất, cơ thể vì thế không đạt được mục tiêu.

Hãy "nạp năng lượng" sau khi tập để bổ sung nguồn năng lượng vừa mất, giúp cơ thể cân bằng và duy trì quá trình trao đổi chất.

4. Bỏ tập giữa chừng:

Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe. Dù bạn tập với mục đích giảm cân hay để cải thiện sức khỏe thì cũng cần duy trì chế độ tập luyện đều đặn.

Hãy duy trì chế độ tập luyện đều đặn để có một kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu cơ thể không kịp hồi phục sau những ngày tập luyện thì bạn có thể nghỉ ngơi hoặc tập các bài tập nhẹ hơn, nhưng lưu ý rằng không nghỉ tập trong một thời gian dài, việc này sẽ làm bạn mất đi ý trí tập luyện, đánh mất mục tiêu đã đặt ra trong quá trình tập luyện.

5. Không nghỉ ngơi đầy đủ:

Sau khi tập luyện với cường độ mạnh, các khối cơ cần có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục và phát triển. Thời gian nghỉ ngơi tối thiểu cho các bộ phận có cơ lớn là 72 tiếng và 48 tiếng đối với các bộ phận cơ nhỏ. Các chuyên gia thể hình thường khuyên bạn không nên tập một bộ phận quá 1 lần / tuần.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu