1. Trang chủ

Máy cân mực laser TCVN GOLD-G411

(Chưa có đánh giá)
3.640.000đ4.650.000đ-21%(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Tạm thời hết hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Sai số10m (± 1mm)
  • Loại tia laserTia xanh
  • Số tia laser6 tia
  • Tia đứng4 tia
  • Tia ngang1 tia
  • Chiều cao chân đế1.5m
  • Trọng lượng sản phẩm1kg
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành12 tháng
  • Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của máy cân mực laser TCVN GOLD-G411

TCVN GOLD-G411 sẽ phát ra tia laser màu xanh với cường độ tia sáng lên tới 40mw giúp bạn có thể làm việc linh hoạt ở cả trong nhà và ngoài trời với độ chính xác cao ± 1mm/10m. 

TCVN GOLD-G411

Bảng điều khiển của máy cân mực

Máy cân mực laser đi kèm 1 chân đế cao 1.5m, giúp người dùng có thể đo ở nhiều vị trí trên cao/dưới thấp dễ dàng. 

Chân đế máy cân mực laser TCVN

Chân đế máy cân mực laser TCVN 

Máy cân bằng laser TCVN GOLD-G411 gồm 6 tia laser: 4 tia đứng, 1 tia ngang và 1 tia dọi tâm sẽ  cho phép đo xa và chính xác cao.

Máy quét laser TCVN bố trí bảng điều khiển cảm ứng ở đỉnh máy, cực nhạy, thao tác mượt mà. Tia laser có đường kính tối đa 3mm, màu xanh giúp nhìn rõ ở điều kiện ánh sáng bên ngoài dễ dàng. 

Máy cân mực laser TCVN GOLD-G411

Máy cân mực laser TCVN GOLD-G411

Máy cân mực laser thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Máy được ứng dụng rộng rãi trong thi công cơ điện, ốp lát, lắp đặt hay trang trí nội thất...

TCVN GOLD-G411 đảm bảo hoạt động bền bỉ, nâng cao chất lượng công việc, giảm chi phí thuê nhân công. 

Máy cân mực

Máy cân mực có 6 tia laser màu xanh

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Sản phẩm cùng thương hiệu