1. Trang chủ
QR Code

Máy cắt cỏ Oshima SS-330

Máy cắt cỏ chạy xăng
Giá META: 2.320.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 2.500.000 đ 07%
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Máy cắt cỏ Oshima SS-330 tiết kiệm nguyên liệu, tuổi thọ cao.

Công việc cắt cỏ, làm vườn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi có máy cắt cỏ Oshima. Sản phẩm mang thương hiệu đến từ Nhật Bản, chủ yếu được sử dụng để cắt cỏ, cắt lúa, phát quang. Oshima SS-330 được khởi động bằng tay, hoạt động bằng động cơ 2 thì êm ái và bền bỉ.

Máy cắt cỏ 2 thì

Máy cắt cỏ Oshima SS-330 có công suất hoạt động lên tới 900W

Máy cắt cỏ chạy xăng Oshima SS-330 cắt cỏ nhanh chóng bằng lưỡi cắt cực sắc, vòng quay lưỡi cắt nhanh, mạnh, tốc độ vòng quay lên tới 12.000 vòng/phút giúp cho công việc làm vườn, lao động được tiết kiệm thời gian, công sức.

Máy cắt cỏ Oshima SS-330 có công suất 900W đảm bảo cắt cỏ nhanh, đều, mạnh mẽ, hiệu suất cao. Máy có dung tích xilanh lên đến 32,6cc, đường kính xilanh 36mm với nòng lớn và lực đẩy mạnh, kết hợp sử dụng Bugi NST L7T-1 chất lượng tốt giúp máy hoạt động được bền bỉ và kéo dài thời hạn sử dụng. Máy sử dụng nguyên liệu xăng pha nhớt với tỉ lệ pha là 25:1.

Máy cắt cỏ

Các phụ kiện đi kèm của máy cắt cỏ Oshima SS-330

Máy cắt cỏ chạy xăng Oshima SS-330 sử dụng màng bơm cho bình xăng dưới giúp tiết kiệm 20% nhiên liệu. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng sản phẩm chỉ 6,7 kg, cần được làm bằng chất liệu Aluminium dài đến 1,6m giúp người dùng tiết kiệm sức khi di chuyển trên diện tích rộng. Máy đi kèm dây đeo nên bạn có thể mang trên vai khi làm việc, giúp di chuyển khi cắt cỏ dễ dàng. 

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu