1. Trang chủ
QR Code

Khung gánh tạ dẫn hướng Impulse IT7001

Khung gánh tạ cho phòng tập
Giá META: 32.800.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 35.000.000 đ 06%
Bảo hành: 12 tháng
Đơn vị tính: cái
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 12 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Máy gánh tạ đa năng Impulse IT7001 dùng cho phòng tập lớn, chuyên nghiệp:

- Khung gánh tạ được làm bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện cao cấp.

- Dễ dàng sử dụng, an toàn và dễ dàng điều chỉnh cho các bài tập tối ưu. Chân đế được đệm cao su ngăn ngừa khỏi bị trượt, va chạm trong khi luyện tập và vận chuyển.

- Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, an toàn cho người dùng và đặc biệt dễ dàng điều chỉnh cho các bài tập tối ưu. Chân đế của khung gánh tạ được đệm cao su giúp tránh bị trượt, va chạm trong khi luyện tập và vận chuyển.

- Trọng lượng khung gánh tạ: 178 kg.

- Khung gánh tạ có thể đi kèm tối đa 205 kg tạ tương đương 452Lbs.

- Khung gánh tạ Impulse IT7001 chuyên được dùng cho phòng tập lớn, chuyên nghiệp cũng như nhà riêng. Khung ghánh tạ phải sử dụng đi kèm tạđòn tạ

- Lưu ý: Sản phẩm không bao gồm đòn tạ và tạ. Quý khách có thể tham khảo thêm đòn tạtạ tại META.vn

Liên hệ thiết kế phòng tập chuyên nghiệp.

Hình ảnh khung gánh tạ dẫn hướng Impulse IT7001
Hình ảnh khung gánh tạ dẫn hướng Impulse IT7001

Cách sử dụng Khung gánh tạ Impluse IT7001:

- Bước 1: Đặt một khối hoặc một đĩa tròn nặng (tạ) xuống phía dưới thanh gánh tạ của khung gánh tạ IT7001. Đặt thanh đòn gánh tạ đến một vị trí phù hợp với chiều cao của bạn nhất. Khi đã điều chỉnh đúng chiều cao và thanh đòn đã được gánh tạ thì bước lên tấm/ khối bạn đã kê ban đầu, đặt thanh đòn gánh tạ ở mặt sau của vai.

Minh họa cách sử dụng tạ dẫn hướng IT7001

Minh họa cách sử dụng  khung gánh tạ dẫn hướng IT7001

- Bước 2: Dùng cả hai tay để đỡ lấy thanh đòn, mặt hướng về phía trước. Xoay thanh để thanh rời khỏi vị trí chốt trên giá đỡ. Đây là vị trí bắt đầu để thực hiện bài tập.

- Bước 3: Nâng gót chân của bạn rời khỏi khối đếm chân càng cao càng tốt để các cơ bắp chân co lại, đầu gối nên giãn rộng. Giữ nguyên vị trí này 2 giây trước khi hạ gót chân xuống.

- Bước 4: Hít vào và hạ gót chân từ từ về vị trí ban đầu

- Bước 5: Lặp lại các động tác trên với số lần tập của một hiệp.

Chú ý: Nên giữ thẳng lưng để tránh những tác hại không mong muốn. Tập với mức tạ tăng dần để cơ thể được thích nghi và có kết quả tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

Đánh giá & Bình luận
Đánh giá trung bình
(Có 2 đánh giá)
4.5
D Văn Dũng
Cho e hỏi tập gym có bị lùn như người ta nói không?
3 năm
Don Nguyen
Ảnh hưởng của tập tạ tới phát triển tuổi vị thành niên đã được coi là một lời đồn đại không căn cứ sau một nghiên cứu phương diện rộng (2010) dựa trên dữ liệu 60 năm giữa thiếu niên và tập tạ. Nghiên cứu này bao gồm cả nam lẫn nữ tuổi từ 6 tới 18. Nghiên cứu này cho rằng hầu như không ngoại lệ, trẻ em và vị thành niên đều nhận được ích lợi từ tập tạ. Rất nhiều chuyên gia cho rằng, tập luyện sức mạnh giúp các vận động viên trẻ giảm nguy cơ chấn thương, không phải là ngược lại. Tiến sĩ Faigenbaum cho rằng "Tập sức mạnh không ảnh hưởng tới phát triển. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là các em vị thành niên được phép tập luyện tự do một mình. Các em cần được theo dõi, hướng dẫn cẩn thận để tránh chấn thương, ví dụ rơi tạ vào ngón chân v.v.".
3 năm
Sản phẩm cùng thương hiệu