1. Trang chủ
QR Code

Máy kéo xô chữ T tạ rời Impulse IT7019

Máy tập cơ
Giá META: 10.590.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 11.200.000 đ 05%
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Máy kéo xô chữ T tạ rời Impulse IT7019 giúp luyện tập nhóm cơ săn chắc và khỏe mạnh. 

Dòng máy kéo xô này không có trợ lực giúp cho người tập tăng hiệu quả vào nhóm cơ mong muốn với khối lượng tạ linh hoạt, được thiết kế chắc chắn từ khung thép dày và sơn tĩnh điện bền đẹp.

Máy kéo xô chữ T tạ rời Impulse IT7019

Máy kéo xô chữ T tạ rời Impulse IT7019

Impulse IT7019 được dùng để tập và thực hiện các bài tập cho kéo xô, là sản phẩm được dùng nhiều tại các phòng Gym lớn, chuyên nghiệp. Máy có cấu tạo thép khối nguyên hộp nguyên chất độ bền sản phẩm cao, thiết bị hỗ trợ người tập các bài tập kéo xô hiệu quả.

Với những tính năng hỗ trợ cho việc luyện tập các bài tập kéo xô giúp người tập có được một thân hình săn chắc, cơ bắp và cơ thể khỏe mạnh. Đây sẽ là dụng cụ tập luyện số 1 cho những ai muốn phát triển các cơ ở vai, lưng và cánh tay.

Vị trí kê chân của máy kéo xô được bọc nhựa chống trơn trượt tạo được tính an toàn cao khi sử dụng.

Hướng dẫn cách tập với máy kéo xô chữ T tạ rời Impulse IT7019:

Bước 1: Chọn mức tạ phù hợp để đặt lên thanh gánh tạ của máy tập và đặt chân lên thanh để chân của kéo xô chữ T tạ rời Impulse IT7019. Nhớ điều chỉnh để đứng sao cho ngực của bạn ở vị trí trên tấm đệm của máy.

Hướng mắt nhìn phía đầu thanh gánh tạ và nắm lấy tay cầm. Bạn có thể hướng lòng bàn tay xuống dưới hoặc hướng lòng bàn tay lên trên tùy theo vị trí cơ mà bạn muốn tập luyện.

Bước 2: Nhấc thanh khỏi giá đỡ và mở rộng tay về phía trước. Đây là vị trí bắt đầu của bạn.

Bước 3: Từ từ thở ra và kéo tay cầm để nâng thanh gánh tạ lên. Siết chặt lưng để áp người vào tấm đệm.

Mẹo: Nên giữ cho tay của bạn càng áp gần thân mình càng tốt, ngoài ra, không nhấc thân mình rời khỏi tấm đệm trong suốt quá trình tập và ngừng tập để nâng trọng lượng tạ.

Bước 4: Sau khi giữ tư thế trên 1 giây thì bắt đầu hít vào và từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Bước 5: Lặp lại các động tác theo số lần bạn tập luyện trong một hiệp

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu