1. Trang chủ
QR Code

Máy tập đá đùi Impulse IE9505

Máy tập đá đùi tạ khối
Giá META: 35.750.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 36.900.000 đ 03%
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Máy tập đá đùi Impulse IE9505 giúp tập cơ đùi trước hiệu quả

Impulse IE9505 có thể điều chỉnh tấm đệm dễ dàng. Phần lưng tựa thiết kế bản to ngồi dựa lưng vô cùng thoải mái. Lớp vỏ bọc ngoài bằng da cực kỳ bền, dễ vệ sinh và êm ái. 

Chỉ cần thực hiện bài tập như bài hướng dẫn cách tập bên dưới với dụng cụ thể lực phòng Gym thì nam giới sẽ có cơ đùi trước cực kỳ săn chắc và to khỏe. Chân đế thiết kế vững chắc, trọng lượng tạ 91kg, nhưng tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và bài tập mà chọn mức tạ mong muốn.  

Impulse IE9505

Impulse IE9505 có khung thép chắc chắn

Máy tập đá đùi Impulse có màu đen xám sẽ làm tôn thêm sự sang trọng cho phòng Gym của bạn. Khối lượng tạ nặng giúp cho người tập tăng hiệu quả vào nhóm cơ mong muốn. Máy tập đá đùi tạ khối được thiết kế chắc chắn từ khung thép dày và được sơn tĩnh điện bền đẹp, cho thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho phòng tập của bạn. 

Cách tập thể hình với máy tập đá đùi Impulse IE9505

  • Bước 1: Tư thế bắt đầu luyện tập: Chọn mức tạ phù hợp với bản thân, ngồi dựa lưng vào ghế, khóa hai chân dưới hai tấm đệm phía dưới, hai tay nắm lấy hai thanh cầm bên cạnh máy. Chú ý: Bạn nên điều chỉnh chiều cao của tấm đệm sao cho tấm đệm nằm đúng vị trí đầu khớp chân (chỗ giao giữa cẳng chân và bàn chân). Chân phải tạo một góc 90 độ giữa bàn chân và cẳng chân, giữa cẳng chân và đùi. Nếu góc nhỏ hơn 90 độ thì sẽ gây ra áp lực lớn ở khớp gối và khớp chân.
  • Bước 2: Sử dụng nhóm cơ đùi (cơ bốn đầu), kết hợp giữ nguyên người ngồi trên ghế, vừa thở ra, vừa đưa chân lên cao tối đa. Dừng lại ở vị trí đó 1 giây.
  • Bước 3: Kết hợp hít vào và từ từ hạ chân xuống tối đa nhưng không vượt quá giới hạn góc 90 độ.
  • Bước 4: Lặp lại các động tác theo số lần quy định trong một hiệp.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu