1. Trang chủ
QR Code

Máy đá đùi Vifasport VIF631206

Ghế tập đá đùi cho phòng tập
Giá META: 26.690.000 đ (Đã gồm VAT)
Bảo hành: 1 năm
Sản xuất tại: Việt Nam
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Hết hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Máy tập đá đùi Vifa VIF631206 là dụng cụ hỗ trợ tập luyện cơ đùi trước hiệu quả tại phòng tập. Ghế tập đá đùi Vifa VIF631206 có tải trọng người tập tối đa lên tới 200kg nên thích hợp cho cả những người béo muốn luyện tập giảm cân. Với Vifa VIF631206 cơ đùi trước của bạn sẽ trở nên rắn chắc và dẻo dai hơn.

Thông số kỹ thuật của máy đá đùi Vifa VIF631206:

  • Kích thước (D x R x C): 200 x 120 x 165cm
  • Vật liệu: Thép ống D76 x 2, sơn tĩnh điện
  • Trọng lượng máy: 237kg
  • Tạ sử dụng: 95kg
  • Tải trọng tối đa: 200kg
  • Nệm dày 50mm

 Hình ảnh máy đạp đùi Vifasport VIF631206
Hình ảnh máy đạp đùi Vifasport VIF631206

Để tập thể hình đúng cách, bạn cần quan tâm những vấn đề sau:

- Trước khi tập thể hình không nên để bụng quá no hoặc quá đói. Thể hình là môn thể thao đòi hỏi sự vận động mạnh của cơ bắp và tiêu tốn khá nhiều năng lượng nên để tránh bị lả, ngất hoặc mệt thì bạn nên ăn nhẹ khoảng 1h30 - 2h trước khi tập. Bạn cũng nên uống khoảng 0,5 lít nước trước khi tập vì mồ hôi ra sẽ tốt hơn.

- Phải khởi động kĩ trước khi tập và thả lỏng sau khi tập. Đây là môn thể thao đòi hỏi sự vận động cơ bắp nhiều nhất nên cần khởi động để làm nóng cơ thể giống như một bước đệm chuyển cơ thể từ trạng thái tĩnh sang vận động nhẹ rồi sang vận động mạnh với các bài tập nâng tạ. Sau khi tập để tránh co cơ hay đau mỏi nhức thì nên thả lỏng để cơ thể trở về trạng thái bình thường.

- Thời gian tập thể hình lý tưởng là từ 2 - 5h chiều và nên xác định rõ mục đích đi tập để các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn nhằm mang lại hiệu quả luyện tập tốt nhất.

- Nếu bạn mới đi tập thì nên theo cách tập 30 phút/ ngày, 6 ngày/tuần trong 3 tháng đầu. Nên dành một ngày để nghỉ cho cơ bắp giãn và không bị mỏi do vận động mạnh liên tục. Từ 3 - 6 tháng bạn có thể nâng lên thành 1h/ngày và từ 6 - 12 tháng là 1h30. Những ai tập từ 1 - 2 năm thì nên tập theo cách tập này ít nhất 1h30 - 2h/ngày và 3 - 4 ngày/tuần, không nên tập quá nhiều nếu bạn không phải vận động viên thể hình hay định tham gia thi đấu.

- Về trang phục cũng ảnh hưởng đến cách tập thể hình, tốt nhất là nên mặc áo may ô hay áo ba lỗ và quần đùi. 

- Cách tập thể hình hiệu quả cho người mới tập không nên bắt chước những người đang tập hoặc tập quá nặng. Nếu bạn mới tập thì cách tập mỗi động tác chỉ nên tập từ 3 - 4 hiệp, mỗi hiệp từ 10 - 12 nhịp, giữa mỗi hiệp nghỉ từ 3 - 4 phút. Tốt nhất là 3 người tập luân phiên nhau. Nếu bạn tập lâu hơn thì có thể tập theo cách từ 5 - 6 hiệp hoặc tùy loại cơ chuyên sâu mà có thể 7 - 8 hiệp hoặc hơn.

Thông số kỹ thuật

Thông tin hữu ích
Sản phẩm cùng thương hiệu