1. Trang chủ
QR Code

Máy tập đùi sau Vifasport VIF631207

Máy tập cơ mông
Giá META: 19.100.000 đ (Đã gồm VAT)
Bảo hành: 1 năm
Sản xuất tại: Việt Nam
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Hết hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
  303 Hùng Vương, P.9, Q.5
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Cơ đùi sau thường không được mọi người chú trọng nhiều nhưng thực ra nó lại rất quan trọng đối với các vận động viên thể hình. Máy tập đùi sau VIF631207 sẽ giúp luyện tập chuyên sâu cho vùng cơ đùi sau nhằm mang lại thân hình chuẩn hơn với cơ bắp cuồn cuộn.

Thông số kỹ thuật của máy tập đùi sau VIF631207: 

  • Kích thước (D x R x C): 140 x 110 x 165cm
  • Vật liệu: Thép ống D76 x 2, sơn tĩnh điện
  • Trọng lượng máy: 185kg
  • Tạ sử dụng: 95kg
  • Tải trọng tối đa: 200kg
  • Nệm dày 50mm

 

Máy tập đùi sau Vifasport VIF631207
Hình ảnh máy tập đùi sau Vifa VIF631207

Tập gym đúng cách mới hiệu quả:

  • Không phải cứ chăm chỉ tập gym và các môn thể thao là bạn sẽ sở hữu thân hình đẹp như mong muốn. Trên thực tế, nếu bạn tập không đúng cách thì việc tập thể thao có thể trở nên vô ích với những nỗ lực làm đẹp của bạn.
  • Không được phép ăn quá no hoặc để bụng quá đói trước khi tập. Việc tập thể thao, vận động sẽ làm bạn hao tốn nhiều sức lực và bạn cần chuẩn bị trước cho cơ thể một nguồn năng lượng đủ để tiêu hao trong khi tập. Một bữa ăn nhẹ là rất cần thiết trước khi tập luyện. Hãy dùng bữa cách buổi tập khoảng 1 giờ đồng hồ.
  • Việc uống bù nước là rất cần thiết bởi trong quá trình luyện tập, mồ hôi tiết ra nhiều khiến cơ thể bạn dễ bị mất nước. Hãy uống bù nước cho cơ thể để tránh hiện tượng bị mất nước. Trung bình, bạn nên uống ít nhất 0,5 lít nước cho mỗi buổi tập.
  • Thời gian tập gym và các môn thể thao tốt nhất trong ngày là khoảng thời gian từ 14 - 17 giờ. Theo các chuyên gia, sáng sớm và tối là những khoảng thời gian bạn dễ bị mệt mỏi và chuột rút nhất, rất có hại cho sức khỏe. Nếu không thể sắp xếp được thời gian tập vào buổi chiều, bạn hãy cố gắng tập vào lúc 8 - 10 giờ sáng và 19 - 21giờ.
  • Xác định những vùng cơ thể cần được làm săn chắc để tìm cho mình dụng cụ tập luyện phù hợp. 
  • Chỉ nên tập nhiều nhất 6 ngày/ tuần và dành 1 ngày để cho cơ thể được nghỉ ngơi. Nên nghỉ giữa quá trình tập 1 tới 2 lần để cơ thể được nghỉ ngơi lại sức cho những lần tập tiếp theo.
  •  Trang bị những phụ kiện thể thao cần thiết để hỗ trợ việc tập thể thao. Thông thường nên chọn các trang phục thể thao bằng chất liệu vải cotton là thích hợp nhất.

Thông số kỹ thuật

Thông tin hữu ích
Sản phẩm cùng thương hiệu