1. Trang chủ
QR Code

Máy tập giãn cơ tay Impulse IT9323

Ghế tập cơ tay Impulse
Giá META: 27.490.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 28.345.000 đ 03%
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Chọn số lượng:
Liên hệ
Tư vấn Đóng

Kính gửi Quý khách hàng! Nhằm đảo bảo sức khỏe cho Quý khách và cộng đồng trong đại dịch Covid-19, Quý khách vui lòng không đến trực tiếp mua hàng. Quý khách hãy đặt hàng qua website META.vn hoặc gọi Khu vực phía Bắc & Trung: (024) 3568 6969 / Khu vực phía Nam: (028) 3833 6666 . Chúng tôi sẽ Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc cho Quý khách. Với trên 13 năm kinh nghiệm bán hàng Online chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý khách.

⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 18h30 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Máy tập giãn cơ tay Impulse IT9323 đem đến cho bạn bắp tay chắc khỏe, lực lưỡng.

Sử dụng máy tập giãn cơ tay Impulse IT9323 để sở hữu cánh tay cuồn cuộn, mạnh mẽ, khiến cho các quý ông tăng thêm phần hấp dẫn hình thể cho bản thân.

Thông số sản phẩm máy tập giãn cơ tay Impulse IT9323: 

  • Là dòng máy cỡ lớn chuyên dùng cho phòng tập.
  • Kích thước (L x W x H): 115 x 113.8 x 148.5cm/ 45 x 44.8 x 58.5 in.
  • Công dụng: Dùng luyện tập cơ cánh tay, cơ bắp tay trong, cơ cẳng tay.
  • Trọng lượng máy: 68kg
  • Trọng lượng cả bì: 91kg

Máy tập giãn cơ tay Impulse IT9323

Máy tập giãn cơ tay Impulse IT9323

Lưu ý khi tập luyện với máy tập giãn cơ tay Impulse IT9323:

- Cơ giãn duỗi ra dài nhất có thể, cơ co gấp, rút về ở trạng thái ngắn nhất. Trước khi bắt đầu bất cứ bài tập cơ nào bạn hãy học lấy điều này. Sẽ không thể được gọi là một bài tập tốt và hoàn chỉnh nếu cơ chỉ được luyện tập một cách hời hợt. Hãy chú tâm vào bài tập và rèn luyện một cách thực sự.

- Không để cơ giãn nghỉ quá đà. Không để cơ nghỉ quá lâu và trong suốt 1 bài tập, hãy cố gắng giữ trạng thái căng cơ. Đây là những kỹ thuật tối thiểu nhưng không phải ai tự luyện tập ở nhà cũng biết. Các huấn luyện viên sẽ chỉ cho bạn điều này. Cơ sẽ không thể lên được nếu thiếu độ căng cần thiết. Nếu không các bài tập của bạn sẽ chẳng còn được gọi là co cơ nữa nên đổi tên thành co duỗi xương thì đúng hơn.

- Đừng quên kèm thêm một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cũng đừng bắt cơ thể làm việc, luyện tập với một cái bụng trống rỗng. Bạn có biết 1/2 hiệu quả bài tập là nhờ công ở nguồn dinh dưỡng? Một bắp tay no, căng tròn đẩy sức mạnh làm sao có thể thiếu dinh dưỡng được chứ.

- Tăng cơ chứ không phải tăng mỡ, đừng nhầm lẫn giữa hai lý thuyết này, và đồng thời trong suốt bài tập hãy giữ cố định toàn bộ thân người, đừng lắc lư theo tạ tập. Hãy để tay và tạ bạn là bộ phận duy nhất được phép dịch chuyển trong suốt bài tập.

- 5 nguyên tắc chính trong tập luyện cơ tay, đó là: sự chuyển động, trọng lượng tạ phù hợp tăng dần, sự lặp lại, sự hít thể, dinh dưỡng.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu