1. Trang chủ

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8629C 1.8 lít (700W)

(Chưa có đánh giá)
1.310.000đ(Đã gồm VAT)
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. (Xem thêm)
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hotline:
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Khiếu nại, Bảo hành:
(028) 38 333 222
Thông số kỹ thuật
  • Chất liệu vỏNhựa cao cấp
  • Chất liệu lòng nồiHợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA)
  • Dung tích1.8 lít
  • Công suất700W
  • Nguồn điện áp220V/50Hz
  • Thời gian giữ nóng48 giờ
  • Bảng điều khiểnNút gạt
  • Kích thước397mm x 330mm x 305mm
  • Trọng lượng sản phẩm3,7kg
  • Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành12 tháng
Thông tin sản phẩm

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8629C có thời gian giữ ấm 48 giờ khi cắm điện

Nồi cơm điện SHD8629C được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 700W giúp nhiệt tỏa đều làm cơm chín đều, mềm và ngon hơn.   

Công nghệ ủ ấm 3 chiều thông minh sẽ giúp nồi giữ ấm cơm trong suốt 48 giờ liên tục, mang lại cho gia đình bạn những bữa cơm nóng hổi, thơm ngon. 

Sunhouse SHD8629C

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8629C giữ ấm cơm tới 48 giờ

Kiểu dáng nồi cơm điện Sunhouse thiết kế độc đáo, màu sắc sang trọng. Thân nồi được làm bằng nhựa PP cao cấp siêu bền, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Chất liệu nhựa sáng bóng, nhẵn mịn dễ vệ sinh. 

Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe. Nồi cơm điện nắp liền được thiết kế có quai xách tiện dụng, chống nóng hiệu quả. Lớp chống dính giúp nấu cơm không bị bám dính vào lòng nồi, dễ vệ sinh. 

Dung tích 1.8 lít phù hợp với gia đình 4 - 6 người. Nồi thiết kế nút gạt với 2 chế độ "Nấu - Cook" và "Hâm nóng - Warm".

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Sản phẩm cùng thương hiệu