1. Trang chủ

Quạt cấp gió xách tay Soffnet SHT 20

Hàng dừng bán
Thông số kỹ thuật
  • Loại: Quạt hút xách tay
  • Số chiều hút: Quạt thông gió 1 chiều
  • Sải cánh: 20cm
  • Số cánh quạt: 7 cánh
  • Nguồn điện áp: 220V
Hiệu suất hút
  • Công suất: 230W
  • Lưu lượng gió: 1.500 m3/giờ
  • Tốc độ vòng quay: 2.800 vòng/phút
  • Cột áp: 254Pa
Kích thước & Lắp đặt
  • Kiểu dáng: Quạt thông gió tròn
Xuất xứ và Bảo hành
  • Xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
Chú ý

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Quạt cấp gió xách tay Soffnet SHT 20 tiện lợi, phù hợp cho sử dụng tại nhà kho, xưởng

Đây là dòng quạt thông gió công nghiệp cho tầng hầm, nhà kho kín,... với 1 chiều cấp gió mạnh mẽ. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật:

  • Quạt công nghiệp Soffnet SHT 20 thiết kế gọn gàng, độ bền cao, được trang bị quai xách, dễ dàng cho việc di chuyển và lắp đặt.
  • Trang bị công tắc trên quạt cho việc sử dụng quạt dễ dàng hơn.
  • Lưu lượng gió 1.500 m3/giờ và công suất 230W lớn phù hợp với nhiều không gian như tầng hầm, nhà kho, công xưởng, nhà hàng, quán ăn,…

Quạt cấp gió

Hình ảnh quạt cấp gió xách tay Soffnet SHT 20

7 cánh quạt bằng nhôm mỏng, thiết kế đặc biệt để tạo gió tốt hơn. Quạt được bảo vệ bằng lưới chắn an toàn. 

Vỏ máy bên ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện màu vàng nổi bật, không những vậy lớp sơn này còn giữ màu rất bền, bảo vệ chất liệu kim loại bên trong, tránh các tác hại xấu từ môi trường như oxi hóa, gỉ sét, hao mòn,...

4 chân đế chắc chắn được gắn bằng các mút cao su tiện lợi, giúp máy chắc chắn hơn trên bề mặt phẳng. 

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá Quạt cấp gió xách tay Soffnet SHT 20

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Sản phẩm cùng thương hiệu