1. Trang chủ
QR Code

Thảm Yoga Adidas ADYG-10100MR tím mận

Thảm tập yoga
Thương hiệu: Adidas | Thảm tập Yoga Adidas
Giá META: 565.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 750.000 đ 25%
Thương hiệu: Adidas | Thảm tập Yoga Adidas
Bảo hành: 3 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tặng quà
🎁
Tặng túi đựng thảm Yoga TPE (Áp dụng cho Miền Nam)
Áp dụng từ 17:17 27-03-2020 đến 23:59 30-06-2020
Xem tiếp
Tư vấn Đóng

Kính gửi Quý khách hàng! Nhằm đảo bảo sức khỏe cho Quý khách và cộng đồng trong đại dịch Covid-19, Quý khách vui lòng không đến trực tiếp mua hàng. Quý khách hãy đặt hàng qua website META.vn hoặc gọi Khu vực phía Bắc & Trung: (024) 3568 6969 / Khu vực phía Nam: (028) 3833 6666 . Chúng tôi sẽ Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc cho Quý khách. Với trên 13 năm kinh nghiệm bán hàng Online chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý khách.

⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Đặc tính của thảm Yoga Adidas ADYG-10100MR tím mận

Thảm Yoga Adidas ADYG-10100MR làm từ TPE kết hợp EVA, thân thiện với người dùng, mặt tiếp xúc sàn thiết kế chống trơn trượt. Thảm rất mềm và nhẹ nên bạn có thể dễ dàng cuộn tròn mang tới chỗ tập bất cứ lúc nào.

Thảm Yoga ADYG-10100MR phù hợp tập các bộ môn như Yoga, tập Gym... Thảm có độ dày 8 ly giúp người tập thực hiện chính xác động tác và tránh chấn thương khi tập.

Hình ảnh thảm yoga

Hình ảnh thảm yoga

Ưu điểm chất liệu thảm TPE kết hợp EVA

  • Bản chất TPE là cao su non có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo giãn và chịu lực rất tốt. 
  • Tuổi thọ sử dụng cũng rất cao, lý tưởng 4 - 5 năm.
  • Ngoài ra thảm cũng khá nhẹ và gọn gàng.
  • Chất liệu TPE kết hợp EVA nhằm giảm trọng lượng thảm và giá thành sản phẩm.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu