1. Trang chủ
QR Code

Thước đo nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120

Thước thủy đo độ nghiêng
Thương hiệu: Bosch | Thước thủy Bosch
Giá META: 4.040.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 4.400.000 đ 08%
Thương hiệu: Bosch | Thước thủy Bosch
Bảo hành: 6 tháng
Sản xuất tại: Trung Quốc
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Thước đo nghiêng kỹ thuật số Bosch GIM 120 cho kết quả đo chính xác

Bosch GIM 120 có chiều dài 1.2m, màu sắc trang nhã, có thể đo với đơn vị là độ, % hoặc mm/m. Thước đo lường kỹ thuật số sử dụng 2 pin 1.5V AAA, trọng lượng nhẹ dễ thao tác khi đo trên cao.  

Thước thủy đo nghiêng kỹ thuật số dùng đo độ thăng bằng, kiểm tra góc độ nghiêng của những vật dụng trong xây dựng hay thiết kế nội thất.

Thước đo nghiêng kỹ thuật số

Thước đo có màn hình LCD

Thước đo nghiêng kỹ thuật số được ứng dụng công nghệ hiện đại của Đức sẽ cho số liệu đo chính xác. Đây là dụng cụ đo lường không thể thiếu trong ngành xây dựng, nội thất. 

Bosch GIM 120

Khung thước bằng nhôm bền hơn

Vỏ thước được làm từ nhôm có độ bền cao, không bị biến dạng khi va chạm. Không hao mòn hoặc gỉ sét trong thời gian dài, kể cả việc thường xuyên phải làm việc trong các thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao. Phạm vi đo góc nghiêng từ 0 - 360 độ. Có trang bị màn hình LCD để đọc kết quả đo. Màn hình phát sáng giúp bạn có thể đo đạc được ở cả khu vực có tầm nhìn kém.

Thước đo nghiêng kỹ thuật số Bosch

Thước có chiều dài 1.2m

Thước đo độ nghiêng

Bosch GIM 120 rộng 6cm

Thước đo độ nghiêng kỹ thuật số

Cách đo cực kỳ đơn giản

Thước đo nghiêng có màn hình LCD

Kết quả sẽ hiển thị lên màn hình LCD

Thước đo cân bằng

Thước có thể đo ngang, đo góc nghiêng

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu