20 miếng vá sửa chữa Bestway 62068 giúp bạn tự hàn gắn các lỗ hổng bơm hơi tại nhà
20 miếng vá sửa chữa Bestway 62068 là phụ kiện bể bơi tại nhà giúp bạn hàn gắn các lỗ hổng trên phao hơi, đệm hơi, thuyền hơi. Phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của gia đình bạn.
Sản phẩm được mệnh danh là giải pháp bể bơi thông minh lắp ghép đạt chứng chỉ iso 9001:2015. Chỉ với số tiền nhỏ bạn đã có thể nhận về tay 20 miếng dán tiện lợi có thể sửa chữa cho gia đình.
Hình ảnh miếng vá bơm hơi
Hướng dẫn kiểm tra lỗ hổng và tự vá tại nhà với miếng vá Bestway
Bước 1: Kiểm tra van
Nhiều khi sản phẩm xẹp là do bạn đóng van không chặt hoặc không đúng gen van, do vậy để xác định xem có phải sản phẩm bị thủng không thì bạn phải đảm bảo van đóng đúng cách và đóng chặt.
Nếu trường hợp bạn thấy van đóng đúng cách và đóng chặt thì bạn tiếp tục bước 2.
Bước 2: Tìm lỗ thủng và tự vá
1. Nếu là sản phẩm bơm hơi vừa và nhỏ: như bể bơi phao vừa, nhỏ phao bơi các loại.
- Đầu tiên, bạn bơm căng tất cả các khoang của sản phẩm lên (nếu sản phẩm có nhiều khoang), sau đó để 1 lúc thấy khoang nào bị xẹp xuống là khoang đó có lỗ thủng
- Sau đó bạn xì hơi hết tất cả các khoang không bị thủng, chỉ bơm căng mỗi khoang bị thủng và nhúng từng đoạn của khoang bị thủng vào chậu nước, chỗ nào có bọt khí nổi lên là chỗ đó thủng
- Đánh dấu chỗ thủng, rửa sạch và lau khô chỗ thủng.Xì hết hơi của sản phẩm và để sản phẩm trên một mặt phẳng . Sau đó dùng bộ vá BESTWAY 62068, lấy 1 miếng trong bộ vá BESTWAY 62068 bóc lớp dán và dán ngay vào chỗ bị thủng đồng thời miết chặt, lấy cục gạch hoặc vật nặng đè lên trong vòng 30 phút- 60 phút sau là dùng được.
2. Với sản phẩm bơm hơi lớn hơn: như các bể gia đình với khoang hơi rộng, đệm hơi, ghế hơi, giường hơi, thuyền bơm hơi to không thể tìm lỗ thủng bằng nước.
- Đầu tiên, bạn bơm căng tất cả các khoang của sản phẩm lên (nếu sản phẩm có nhiều khoang), sau đó để 1 lúc thấy khoang nào bị xẹp xuống là khoang đó có lỗ thủng
- Sau khi xác định được khoang có lỗ thủng, bạn bơm thật căng khoang đó lên, dùng tai và mặt dí sát vào từng phần của sản phẩm để cảm nhận lỗ thủng (chú ý không gian cần yên tĩnh một chút để nghe cho rõ). Chỗ nào thủng bạn sẽ thấy nghe tiếng xì nhẹ nhẹ, nếu di sát mặt bạn sẽ thấy mát mát.
- Nếu bạn thấy sản phẩm bị thủng, rách ở các khe có mối hàn là dấu hiệu bạn đang bơm căng quá sản phẩm, hoặc trẻ con nhảy lên chơi như nhà banh nhún. Việc bị rách ở các khe hàn là để giảm bớt áp suất bên trong sản phẩm. Sau khi vá xong bạn có thể dùng tiếp bình thường, để không tiếp tục bị vấn đề tương tự, bạn cần giảm mức bơm so với trước kia và tuyệt đối không cho trẻ em nhảy lên sản phẩm như nhà nhún nữa.
- Đánh dấu chỗ thủng, rửa sạch và lau khô chỗ thủng. Xì hết hơi của sản phẩm và để sản phẩm trên một mặt phẳng. Sau đó dùng bộ vá BESTWAY 62068 hoặc bộ vá BESTWAY 62091 đối với ( sản phẩm bạt dưới nước ), lấy 1 miếng trong bộ vá BESTWAY 62068 hoặc bộ vá BESTWAY 62091 đối với (sản phẩm bạt dưới nước) bóc lớp dán và dán ngay vào chỗ bị thủng đồng thời miết chặt, lấy cục gạch hoặc vật nặng đè lên trong vòng 30 phút - 60 phút sau là dùng được.
Lưu ý bảo hành đối với đệm hơi, ghế hơi, bể phao bơi Bestway:
- Bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm bơm điện 2 chiều Bestway (Bơm điện Bestway rời, Bơm điện gắn liền theo sản phẩm Bestway).
- Đối với các sản phẩm Đệm hơi, ghế hơi, Bể phao bơi.... chế độ 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày đầu sau khi mua sản phẩm nếu lượng hơi sản phẩm giảm ≥ 70%, Sau 5 ngày mọi lỗi phát sinh như thủng, rách, ... quý khách tự mang sản phẩm ra trung tâm sửa chữa để được báo giá sửa chữa dịch vụ.
- Đối với bể bơi thông minh lắp ghép kim loại, chế độ 1 đổi 1 trong 5 ngày đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất. Sau 5 ngày đầu nếu trường hợp rách, thủng quý khách vui lòng liên hệ kỹ thuật để được báo giá sửa chữa. Bảo hành 12 tháng đối với khung thép, bạt nếu có lỗi do nhà sản xuất.
Quý khách lưu ý, tùy thuộc vào sản phẩm chọn mua mà áp dụng chế độ bảo hành ở trên.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.