1. Trang chủ

Ắc quy Apollo 12V 5Ah, AP5-12

Hàng dừng bán
Chọn mua sản phẩm tương tự
  • -27%
    ✓
    (6)
    350.000 đ480.000 đ
    Ắc quy Vision CP1270 12V 7Ah sử dụng công nghệ ắc quy viễn thông khô kín khí không cần bảo dưỡng, thời gian sử dụng ắc quy được lâu dài.
Thông số kỹ thuật
  • Loại ắc quyẮc quy khô (miễn bảo dưỡng)
  • Dung lượng5Ah
  • Điện áp ắc quy12V
  • Kích thước90mm x 70mm x 102mm
  • Trọng lượng sản phẩm1,72kg
  • Bảo hành12 tháng
  • Sản xuất tạiThái Lan
  • Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
Chú ý

Lưu ý: Không bảo hành đối với trường hợp Bình Ắc Quy không còn nguyên hiện trạng (nứt, vỡ, phồng rộp, có dấu hiệu bị cạy sửa, bị cháy,...) bình cạn dung dịch, bình chai bản cực (dùng, xả điện mà không nạp bổ sung).

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm của ắc quy Apollo 12V 5Ah, AP5-12

Ắc quy giúp dự trữ điện năng để cung cấp trong trường hợp khẩn cấp, thường dùng cho:

  • Các thiết bị kiểm tra cầm tay.
  • Dự phòng chiếu sáng cho tàu biển, đường sắt, hàng không.
  • Hệ thống dự phòng dữ liệu máy tính.
  • Hệ thống dự phòng gia đình và văn phòng.

Ắc quy viễn thông Apollo AP5-12 sử dụng công nghệ khô kín khí, không cần bảo dưỡng trong thời gian dài. Dung lượng ắc quy 5 Ah giúp cung cấp điện cho nhiều thiết bị hoặc sử dụng trong thời gian dài.

Ắc quy viễn thông

Hình ảnh ắc quy viễn thông

Máy chuyên dùng ghép đôi với:

Bình ắc quy kết hợp với bộ kích điện dùng cho thiết bị điện gia đình như đèn thắp sáng, tivi, dàn CD...

Ắc quy apollo

Ắc quy apollo an toàn với môi trường, không sinh khí độc hại

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc, thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế mà không cần thông báo trước.

Đánh giá Ắc quy Apollo 12V 5Ah, AP5-12

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Sản phẩm cùng thương hiệu