1. Trang chủ
QR Code

Ampe kìm Fluke 381

Thiết bị đo điện
Thương hiệu: Fluke | Ampe kìm Fluke
Giá META: 16.820.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 17.500.000 đ 04%
Thương hiệu: Fluke | Ampe kìm Fluke
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Hết hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hotline:
024.3568.6969Phía Bắc & Trung
028.3833.6666Phía Nam
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
  303 Hùng Vương, P.9, Q.5
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật
Chat với META:
Khiếu nại, Bảo hành:
Hà Nội:(024) 2211 6565

Ampe kìm Fluke 381 có khả năng đo chính xác các thông số điện. 

Ampe kìm Fluke 381 cho phép bạn tách màn hình ra khỏi điểm đo đến 30 ft với công nghệ không dây, làm tăng tính linh hoạt mà không ảnh hưởng đến độ chính xác khi đo, màn hình ampe kìm Fluke 381 tháo lắp được, có gắn nam châm để gắn đồng hồ ở nơi dễ nhìn.

Ampe kìm Fluke 381
Ampe kìm Fluke 381

Ampe kìm 381 có đầu đo mở rộng IFlex có thể đo ở dải đo đến 2500A AC. Ampe kìm Fluke 381 có chức năng xử lý tín hiệu hiện đại và bộ lọc thông thấp được tích hợp cho phép được sử dụng trong các môi trường điện nhiễu trong khi cung cấp số đo ổn định.

Ampe kìm Fluke 381 có túi đựng
Ampe kìm Fluke 381 có túi đựng

Công nghệ đo dòng điện khởi động độc quyền để lọc nhiễu và ghi lại dòng điện khởi động động cơ một cách chính xác như mạch bảo vệ nhận được. 

Ampe kìm 381 có thiết kế tiện dụng vừa với tay bạn và có thể được sử dụng khi đeo thiết bị bảo hộ. Bộ phát vô tuyến của ampe kìm Fluke 381 tự động đặt dải đo chính xác để bạn không phải thay đổi vị trí nút vặn khi thực hiện đo. 

Phụ kiện đi kèm theo ampe kìm Fluke 381 bao gồm: vòng đo điện linh hoạt IFlex - 18 inch, thẻ hướng dẫn sử dụng, tờ thông tin an toàn, túi đựng mềm, cáp đo TL75, 5 pin kiềm AAA.

Thông số kỹ thuật

Thông tin hữu ích
Sản phẩm cùng thương hiệu