1. Trang chủ

Cốc giữ nhiệt Snappy Sunhouse KS-TU500SP (500ml)

160.000đ250.000đ-36%(Đã gồm VAT)
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
META - Trên 17 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hotline:
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thông số kỹ thuật
  • Dung tích thực500ml
  • Chất liệu ruột bìnhInox 304
  • Chất liệu vỏInox 201
  • Kích thước17cm x 8.9cm (Cao x đường kính)
  • Trọng lượng sản phẩm315g
  • Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của cốc giữ nhiệt Snappy Sunhouse KS-TU500SP

Về thiết kế 

Cốc giữ nhiệt Sunhouse có dung tích 500ml, kiểu dáng nhỏ gọn với đường kính 8.9cm, cao 17cm, chỉ nặng 315g dễ dàng mang theo trong túi xách, balo...  

Đế cốc có lớp silicon giúp hạn chế trơn trượt, giúp cốc đặt trên bàn vững chắc. Cốc giữ nhiệt KS-TU500SP sở hữu màu trắng trang nhã, kiểu dáng trẻ trung với miệng cốc rộng dễ dàng vệ sinh. 

Sunhouse KS-TU500SP

Mặt ngoài thân cốc có lớp họa tiết sọc nổi lên giúp dễ dàng cầm nắm, chống trơn trượt. Bình có nút nhấn mở thuận tiện để uống trực tiếp.

Cốc giữ nhiệt

Làm từ inox chống gỉ 

Cốc giữ nhiệt Snappy Sunhouse KS-TU500SP có lòng cốc được làm từ inox 304 đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vỏ ngoài được làm từ inox 201 và sơn sần chịu nhiệt, chống xước hiệu quả, giữ cho cốc luôn bền đẹp.

Cốc giữ nhiệt Snappy Sunhouse KS-TU500SP

Cốc có cấu tạo 2 lớp cách nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu lên tới 4 giờ.

Cốc giữ nhiệt Sunhouse

Nắp đậy kín không bị tràn nước 

Miệng cốc được tích hợp gioăng silicone chịu nhiệt giúp cốc đóng kín hơi, không lo tràn hay rò rỉ nước. 

Cốc giữ nhiệt inox

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
5.0
V Vy
Giữ nhiệt tốt, màu đẹp
6 tháng
META
Chào chị Vy,
Cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn META để mua hàng và dành thời gian gửi đánh giá về sản phẩm. 
6 tháng
Sản phẩm cùng thương hiệu