1. Trang chủ
QR Code

Combo máy xịt phòng tự động và bình xịt thơm phòng Hàn Quốc Hommax

Máy xịt thơm phòng tự động
Giá META: 289.000 đ (Đã gồm VAT)
Giá thị trường *: 350.000 đ 17%
Mùi hương:
Sản xuất tại: Hàn Quốc
Đơn vị tính: Bộ
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng

META thông báo nghỉ Tết từ 23/1 (29 tháng Chạp) đến hết 29/1/2020 (mùng 5 Tết), Quý khách vẫn có thể đặt hàng trên website META.vn bình thường. Mọi đơn hàng sẽ được chúng tôi xử lý khi trở lại làm việc từ ngày 30/1/2020 (mùng 6 Tết). Kính chúc Quý khách hàng An khang - Thịnh Vượng!

Giúp căn phòng thơm mát và thư giãn cùng các hương thơm tự nhiên

Bạn là một người yêu thích mùi hương và luôn muốn căn phòng được thơm mát thì một chiếc máy xịt phòng tự động sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Hình ảnh bộ sản phẩm

Hình ảnh bộ sản phẩm

Máy xịt phòng tự động Hommax có 3 mốc thời gian xịt phòng cho bạn lựa chọn:

  • 7.5 phút (~15 ngày)
  • 15 phút (~30 ngày)
  • 30 phút (~60 ngày).

Như vậy với dung tích bình xịt 280ml bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm tối đa 2 tháng. Sản phẩm sử dụng pin Alkaline (AAA) x 2 vô cùng tiện lợi.

Thành phần: Ethylen 93%, Aroma oil 7% hương liệu, tinh dầu tự nhiên Aroma, chiết xuất từ nhiều loại cây, hoa, quả, cỏ và hạt.

Hình ảnh bình xịt

Hình ảnh bình xịt

Quý khách có thể mua riêng bình xịt tại đây!

Bình xịt với các mùi hương cho bạn lựa chọn:

1. Hương Aqua: Mang lại một không khí trong lành cho Spa, Karaoke… Được ưa chuộng nhất.
2. Hương Lavender: Giúp thư giãn, giảm căng thẳng, phù hợp cho các văn phòng...
3. Hương Lily: Tạo không gian cho Showroom hay ảnh viện trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.
4. Hương Burbery: Phù hợp với không gian cao cấp như các cửa hàng đồ trang sức, nội thất.
5. Hưong Café: Gần gũi, ấm áp cho các nhà hàng, phòng khách, quầy lễ tân khách sạn, quán café, phòng khách các gia đình…Hương của cà phê rang.
6. Hương sả chanh Lemongrass: Có mùi sả, chanh, thích hợp cho nhà vệ sinh; tác dụng đuổi muỗi tốt.
7. Hương Cozy: Ngọt ngào.

Thông số kỹ thuật

Đánh giá
Đánh giá trung bình
(Có 1 đánh giá)
5.0
Sản phẩm cùng thương hiệu