1. Trang chủ

Con đội 4 tấn Lee

(Chưa có đánh giá)
Thương hiệu: Lee | Kích thủy lực Lee
290.000đ390.000đ-25%(Đã gồm VAT)
Thương hiệu: Lee | Kích thủy lực Lee
Trạng thái: Tạm thời hết hàng
Chọn số lượng:

Thanh toán bằng Zalopay qua cổng thanh toán ONEPAY, nhận ưu đãi (Xem chi tiết):
🔹Mã ZLPOP20 giảm 20.000đ cho hóa đơn từ 100.000đ.
🔹Mã ZALOPAY30 giảm 50% tối đa 30.000đ.

Bảo hành toàn quốc. (Xem trung tâm bảo hành)
META.vn - Điện Máy Giá Cực Tốt, 18 Năm Uy Tín Bán Hàng Toàn Quốc
Xem thêm chi tiết
Hotline:
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Khiếu nại, Bảo hành:
(028) 38 333 222
Thông số kỹ thuật
  • Loại kích thủy lựcCon đội thường
  • Khả năng đội4 tấn
  • Mức nâng thấp nhất160mm
  • Chiều caoRen (60mm)
  • Chiều cao nâng60mm
  • Trọng lượng bao bì2,5kg
  • Trọng lượng sản phẩm2,3kg
  • Kích thước đóng gói11.5cm x 11cm x 18cm
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Chú ý

Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì, phụ kiện, giấy tờ đi kèm trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng để xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của con đội 4 tấn Lee

Về ứng dụng

Con đội Lee 4 tấn được sử dụng rộng rãi trong các gara ô tô, xưởng sửa chữa, giúp kích nâng gầm ô tô để thực hiện các công việc như thay lốp, căn chỉnh lắp ráp thiết bị, tháo lắp các cụm chi tiết thiết bị vòng bi, bánh răng,... đơn giản, nhanh chóng. 

Con đội 4 tấn Lee

Khả năng đội tới 4 tấn

Kích thủy lực Lee này có đầu ren vặn 60mm, chiều cao nâng 60mm, mức nâng tối thiểu 160mm. 

Nhờ cấu trúc chắc chắn mà có thể nâng hạ vật nặng tới 4 tấn. 

Về thiết kế 

Con đội thủy lực có trọng lượng chỉ 2.3kg giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí để làm việc.

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Đánh giá Con đội 4 tấn Lee

Hỏi đáp & Bình luận

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, META sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất.

Sản phẩm cùng thương hiệu