1. Trang chủ
QR Code

Con lăn tập bụng AB Wheel

Con lăn tập bụng giá rẻ
180.000đ250.000đ-28%
Đơn vị tính: Chiếc
Trạng thái: Còn hàng
Chọn số lượng:
META - Trên 14 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Xem thêm chi tiết
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
  303 Hùng Vương, P.9, Q.5
Thời gian:
Từ 8h - 19h00 Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Thông số kỹ thuật

Con lăn tập bụng AB Wheel gồm có:

  • 1 con lăn dùng tập bụng.
  • 1 tấm thảm để lót đầu gối.

Ưu điểm nổi bật của con lăn tập bụng AB Wheel

Con lăn tập bụng AB Wheel thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 1kg, màu sắc đen xanh trang nhã. Con lăn tập bụng trang bị bánh xe đôi với đường kính 17cm. 

Con lăn tập bụng AB Wheel

Con lăn tập bụng AB Wheel

Máy tập cơ bụng chịu được tải trọng người tập 110kg, kiểu dáng chắc chắn sẽ hỗ trợ các bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và phù hợp dùng để tập luyện tại nhà.  

  • 2 bánh xe của con lăn được làm từ nhựa ABS siêu bền và có độ ma sát cao, giúp chống trơn trượt khi tập luyện, chuyển động trơn tru. 
  • Thanh trục cầm tay làm từ thép trắng, có khả năng chịu lực tốt và được bọc mút ở bên ngoài giúp tránh chai tay khi tập lâu ngày.

Con lăn tập bụng AB Wheel không sử dụng lò xo trợ lực mà được thiết kế trượt hoàn toàn giúp tư thế và sải tay của người tập được đẩy xa tối đa sẽ đốt cháy calo nhiều hơn. Đồng thời thiết kế này còn đảm bảo độ bền cho con lăn hơn, người dùng không phải lo lắng lò xo bị gãy hay kẹt lò xo trong khi tập. 

Con lăn tập bụng AB Wheel sẽ tập chuyên sâu cho vùng cơ bụng, cơ xô, cơ liên sườn,... để bạn nhanh chóng sở hữu một vòng eo thon gọn, săn chắc tự nhiên và múi bụng hiện rõ nét.

Hướng dẫn sử dụng con lăn tập bụng AB Wheel

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy ngồi trong tư thế quỳ đầu gối lên tấm thảm đi kèm. 2 tay đặt vào hai bên tay cầm của con lăn. Sau đó đẩy con lăn tập bụng từ từ ra phía xa người bạn với 1 khoảng cách nhất định theo khả năng của mình.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn di chuyển bánh xe về gần phía thân người của mình sao cho vuông góc với vai.
  • Bước 3: Lặp lại bước 1 và bước 2 để bài tập diễn ra liên tục. 
Thông tin hữu ích