1. Trang chủ
QR Code

Ghế tập lưng VIF632107

Ghế dốc tập lưng
Giá META: 6.590.000 đ (Đã gồm VAT)
Bảo hành: 12 tháng
Sản xuất tại: Việt Nam
Đơn vị tính: Chiếc
Chọn số lượng:
Còn hàng
Tư vấn Đóng
⛟ Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
META - Trên 13 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng & Thu tiền tại nhà toàn quốc
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Thời gian:
Từ 8h - 19h Thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h - 17h30 Thứ 7 & Chủ nhật

Bài tập với ghế tập lưng VIF632107 hay còn gọi là ghế dốc giúp bạn có vùng lưng chắc khỏe. Ngoài ra, VIF632107 còn hỗ trợ rất tốt đến vùng cơ mông và đùi sau hiệu quả.Các bạn sẽ dễ dàng thực hiện động tác và hoàn toàn có thể cầm thêm tạ để gia tăng kích thích nhóm cơ lưng dưới, đây cũng là 1 bài tập rất phổ biến tại các phòng Gym hiện nay.

Thông tin ghế tập lưng VIF632107:

- Kích thước (D x R x C): 150 x 90 x 110cm.

- Vật liệu: Thép tròn D76 x 2, sơn tĩnh điện.

- Tải trọng tối đa: 200kg.

- Mặt nệm dày 50mm.

- Màu sắc: Trắng.

- Trọng lượng ghế: 33kg

Ghế tập lưng VIF632107
Hình ảnh ghế tập lưng VIF632107

Hướng dẫn tập với ghế tập lưng VIF632107:

1. Nằm úp mặt xuống trên ghế duỗi, đặt mắt cá chân an toàn dưới đệm để cố định.

2. Chỉnh đệm trên nếu có thể để đùi trên nằm ngang qua đệm, đủ chỗ để bạn gập người tại eo thoải mái.

3. Giữ thân thẳng, vòng tay phía trước hoặc sau đầu. Đây là vị trí bắt đầu của bạn.

Gợi ý: Bạn cũng có thể giữ một miếng tạ phía trước trong tay để tăng thêm trọng lực.


Video mang tính chất minh họa hướng dẫn tập lưng với ghế tập lưng

4. Bắt đầu gập từ từ về phía trước tại đầu gối trong khi vẫn giữ lưng phẳng. Hít vào khi thực hiện phần động tác này. Tiếp tục hạ về phía trước cho đến khi bạn cảm thấy căng cơ đùi sau và không thể tiếp tục xuống được nữa mà không cong lưng.

Gợi ý: Không bao giờ cong lưng khi thực hiện bài tập này. Đồng thời, một số người có thể xuống sâu hơn những người khác. Mấu chốt là bạn xuống sâu tới mức có thể mà không cong lưng.

5. Từ từ nâng thân trở lại vị trí ban đầu trong khi hít vào.

Gợi ý: Tránh cong lưng ngược lại. Đồng thời đừng văng thân người lên để tránh bị thương lưng.

6. Lặp lại động tác này cho đến khi đạt được số lần yêu cầu. 

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng thương hiệu